Nam sinh 2k3 "gây thương nhớ" với nụ cười xinh trong khoảnh khắc chụp lén giữa sân trường

25/08/2020 16:56

Xuất hiện trên mạng xã hội, cậu bạn lập tức gia nhập "làng hot boy học đường" khi "đốn gục" bao cô nàng vì sở hữu nụ cười "toả nắng" trên gương mặt điển trai ngời ngời.

>> "Hot girl đồng phục" mới nổi tỏa sáng giữa sân trường, tiết lộ không hề tô son khi đi học

Chắc hẳn câu chuyện về những cậu bạn "quốc dân" cao ráo, điển trai, học giỏi vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong cộng đồng mạng, đặc biệt là với hội chị em. Thậm chí các chàng trai có học tập, sinh sống ở thành phố nào, tỉnh thành nào thì chỉ sau "vài nốt nhạc", mọi "info" của họ cũng được soi ra.

Mới đây, một trang fanpage nổi tiếng chuyên săn lùng "cực phẩm" học đường đã đăng tải hình ảnh nam sinh giản dị với chiếc áo sơ mi đồng phục trường. Cậu bạn nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi sở hữu nụ cười "lịm tim". Dù xuất hiện "sương sương" qua ống kính của hội bạn thân trong một buổi tổng kết, chàng trai vẫn đẹp bất chấp với thần thái rạng rỡ.


Nam sinh sở hữu nụ cười "gây thương nhớ". (Ảnh: NVCC)

Cuối cùng, danh tính cậu bạn cũng được tìm ra. Anh chàng tên Tuấn Anh, sinh năm 2003, đến từ Hải Dương. Chỉ với một khoảnh khắc đẹp xuất thần, nụ cười rạng rỡ đầy thiện cảm, cậu bạn đã có thể "đốn tim" không ít các bạn nữ và nhanh chóng được thêm vào "list cực phẩm học đường".

Quả là không thể phủ nhận dàn nam sinh trường học bây giờ càng ngày càng đẹp, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người đối diện. Mỗi ngày dạo quanh Facebook, Instagram..., bạn chỉ cần để ý một chút thôi là có thể nắm ngay trong tay danh sách các cậu bạn vừa điển trai vừa học giỏi, đa tài.


(Ảnh: NVCC)

Liên hệ với nam chính, Tuấn Anh chia sẻ bản thân khá bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Bức ảnh vô tình do bạn bè Tuấn Anh chụp lại bất ngờ được đăng tải trên nhiều diễn đàn và nhận về hàng chục ngàn lượt like, share, comment tương tác.

Cậu bạn còn được biết đến nhiều hơn với các giải thể thao, đấu võ, các hoạt động văn nghệ ở trường. Tuấn Anh nói: "Mình có đam mê với thể thao và võ thuật, ngoài ra những lúc rảnh rỗi thường hát hò và chơi guitar. Tuy nhiên, đó chỉ là những sở thích cá nhân thôi còn dự định của mình là cố gắng thi đỗ vào một trường đại học khối Quân đội".

>> Bị chụp lén khi vừa ra khỏi phòng thi, nam sinh 2k2 gây bão với nhan sắc chẳng kém idol Hàn Quốc

>> Bị chụp lén ngày bế giảng, cậu bạn "gây thương nhớ" với nụ cười duyên được sánh với như idol Hàn Quốc


(Ảnh: NVCC)

Đi học thì dĩ nhiên chuyện học hành, bài vở, trường lớp là quan trọng nhất rồi tuy nhiên hội "nhất quỷ nhì ma" còn tự tạo ra niềm vui bằng cách đính kèm một vài bức ảnh chụp lén "sương sương" dàn "cực phẩm" học đường để minh họa về "động lực" của mình. Thế nên ngay khi bức ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, dân tình đã thi nhau comment khen ngợi nhan sắc cũng như nụ cười rạng rỡ của nam sinh 2K3.

Bạn N.T.H chia sẻ: "Có những người chỉ cần cười một cái thôi là trái tim các cô gái đều tan chảy". Bạn T.M cho hay: "Đằng sau loạt ảnh siêu phẩm còn gì khác ngoài hội bạn có tâm, sẵn sàng bắt mọi khoảnh khắc đẹp nhất của mình". "Người ta đã đẹp thì sẽ đẹp bất chấp, đẹp ở mọi khung hình, không thể dìm được đâu.", bạn H.N comment.

Theo Kenh14.vn

>> Mải quay phim cho sự kiện trường, cậu bạn năm nhất vẫn khoe vẻ điển trai xuất thần trong tấm hình chụp lén

Viết bình luận