Nam Em lên tiếng về dáng ngồi kém duyên tại Miss World Vietnam

Tessie 08/04/2022 09:43

Vừa trở lại đường đua nhan sắc, Nam Em đã bị chi trích gay gắt vì dáng ngồi như ở ngoài công viên ghế đá, không tôn trọng các thí sinh khác khi tham dự Miss World 2022.

Những hoạt động của Nam Em tại Miss World Vietnam 2022 vẫn đang rất thu hút sự chú ý từ fan sắc đẹp. Mới đây, người đẹp Tiền Giang vừa đăng tải hình ảnh buổi luyện tập tại MWV 2022 kèm dòng trạng thái gây chú ý. Nam Em chia sẻ: “Bao nhiêu kí ức tuổi 18 quay về. Đồng hành cùng Miss World Vietnam là một trải nghiệm đáng nhớ của Nam Em. Đôi khi được sống lại những giây phút ngây thơ ấy là một cảm giác không phải lúc nào chúng ta cũng tìm thấy trong cuộc sống này. Những gì cả nhà đóng góp ý kiến Nam Em luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu. Đủ nắng hoa sẽ nở. Đủ yêu thương cây sẽ đâm chồi”.


Đây cũng là lần đầu tiên, Nam Em lên tiếng về dáng ngồi khá vô duyên của mình khi đang xem các thí sinh khác trình diễn catwalk. Tại thời điểm mới bị lộ hình ảnh, người đẹp Tiền Giang chọn cách im lặng. Còn phía Miss World Vietnam 2022 cho biết, do lúc đó Nam Em đã thấm mệt trong quá trình tập luyện nên mới xảy ra tình huống dễ gây hiểu lầm.



Dáng ngồi như đàn ông của Nam Em khi đang nhìn các thí sinh khác đi catwalk

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1996 đang rất tập trung và nghiêm túc trong quá trình tham gia cuộc thi và chuẩn bị cho đêm Chung khảo sắp tới. Do một số vấn đề về sức khỏe, nên Nam Em phải nỗ lực hơn nhiều so với các thí sinh khác trong chặng đường này. 


Nam Em đang là diễn viên, ca sĩ và có kinh nghiệm chinh chiến nhiều đấu trường sắc đẹp. Việc người đẹp này ghi danh tại Miss World Vietnam 2022 khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ vì trước đó cô cùng chị gái sinh đôi Nam Anh cùng nộp đơn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tuy nhiên đến phút cuối, Nam Em quyết định rời khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để thi tại Miss World Vietnam.


Viết bình luận