Năm 2021: 4 cuộc tình ồn ào trong showbiz Việt

Mai Hồng Ngọc 23/12/2021 09:51

Năm 2021, trong giới showbiz có không ít những cuộc tình chia tay trong ồn ào. Từ ngoại tình, người thứ 3 cho đến tố nhau trên MXH đều có hết.

Thiều Bảo Trâm – Hải Tú- Sơn Tùng

Đầu năm 2020, một trong những sự đổ vỡ làm "chấn động" toàn bộ showbiz Việt không thể không nhắc đến cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Dù chưa từng một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng những "hint" rõ mồn một của cặp đôi trong suốt 8 năm qua đều khiến nhiều khán giả nức lòng hâm mộ vì chuyện tình đẹp như mơ và sự chung thuỷ của cả hai.

Thời điểm Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng dính nghi vấn chia tay,  rất nhiều netizen cho rằng Hải Tú là “trà xanh”, ngoài ra nữ diễn viên cũng bị khui lại hàng loạt câu chuyện, hình ảnh đời tư từ quá khứ trước đó. Trên mạng xã hội, nhiều group anti Hải Tú cũng mọc lên như nấm với số lượng đông đảo, hàng chục nghìn thành viên và vô vàn những bài đăng "bóc phốt", chỉ trích cô. Dù bị cộng đồng mạng "tấn công" mạnh mẽ nhưng Hải Tú vẫn không có bất kì một động thái trên trang cá nhân. Scandal này khiến cho hotgirl phải lánh truyền thông suốt 11 tháng. 

Về phía Sơn Tùng, nam ca sĩ bị chỉ trích vì là kẻ bội bạc. Thời điểm xảy ra lùm xùm chuyện tình cảm, giọng ca gốc Thái Bình đã chính thức unfollow Thiều Bảo Trâm, gửi lời nhắn nhủ "thương em" cuối cùng tới "người yêu tin đồn"

Đạt G – Du Uyên

Thông tin Đạt G và Du Uyên chia tay sau 3 năm hẹn hò nhận được sự chú ý của nhiều khán giả yêu mến cặp đôi này. Cả hai từng hợp tác ăn ý trong nhiều sản phẩm âm nhạc như "Bánh mỳ không", "Khó vẽ nụ cười"... Thế nhưng, cuộc chia tay này lại lắm lùm xùm khi hai bên hạ bệ lẫn nhau.

Về phía Du Uyên, nữ ca sĩ tố bạn trai cũ âm thầm “đá” cô ra khỏi Fanpage và Youtube. Cô mất hoàn toàn quyền quản trị với Fanpage có 800.000 lượt theo dõi. Còn kênh YouTube, vì Du Uyên đang giữ mail chính nên vẫn giữ được, nhưng kênh YouTube này đang nợ tiền một bên đối tác sản xuất nhạc hơn 18.000 USD nên 6 tháng qua, kênh YouTube này không có doanh thu.Ngoài ra, Du Uyên còn tiết lộ tin nhắn với nội dung Đạt G có những lời chửi bậy, thậm chí đe dọa "tung cước" nếu gặp cô.

Về phía Đạt G, sau khi chia tay bạn gái, anh công khai luôn mối quan hệ tình cảm với Cindy Lư – vợ cũ Hoài Lâm. Tuy nhiên, sau 7 tháng hẹn hò, cặp đôi đã chính thức chia tay. Chia sẻ với báo chí,  quản lý của Đạt G xác nhận: "Cả hai chia tay nhưng không có nghĩa chấm dứt mọi thứ. Đạt và Bảo Ngọc vẫn là bạn. Cả hai thường xuyên hỏi thăm, trò chuyện với nhau", người đại diện nói.

Jack – Thiên An 

Trên MXH tối ngày 7/8 bất ngờ xuất hiện một bài đăng của cô gái tên T.V, mang nội dung tố nam ca sĩ Jack bắt cá 3 tay và đã có con với Thiên An. Sau một lúc im lặng, Jack đã lên tiếng khẳng định việc có con riêng, đồng thời xin lỗi khán giả.

Được biết, Thiên An chia tay với Jack chỉ sau 20 ngày cô sinh con. Trong quá trình mang thai, Thiên An vẫn phải đi làm tại studio để mưu sinh. Thiên An phải lo toàn bộ tài chính (phải chạy xe máy đi làm kể cả khi bầu vượt mặt) vì không muốn chuyện cá nhân ảnh hưởng đến sự nghiệp của Jack. Điều này khiến Jack gặp nhiều chỉ trích bởi bản thân anh là ngôi sao hàng đầu với mức thù lao cao ngất ngưởng.

Scandal trên khiến Jack phải rời khỏi Running Man mùa 2 và tạm lắng hoạt động. Cho đến thời điểm hiện tại, con đường quay lại showbiz của Jack vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc.

Hoa Hậu Đặng Thu Thảo – Doanh nhân Phúc Thành

Drama chấn động nhất Vbiz những ngày vừa qua là ồn ào hôn nhân của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Cô khiến dân mạng dậy sóng khi tiết lộ nhiều góc khuất chuyện vợ chồng như có sự xuất hiện của "tiểu tam", bị ông xã đánh đập trong lúc mang thai... 

Liên quan đến ồn ào hôn nhân, doanh nhân Phúc Thành cũng đã lên tiếng. Anh cho biết bản thân có nhiều mối quan hệ nên dễ xảy ra sự hiểu lầm giữa 2 vợ chồng về việc có "người thứ 3": "Vụ ly hôn đã xảy ra khoảng 6 tháng nay, giờ mới bùng lên khi vợ cũ của tôi nói vậy. Nhưng tôi có đầy đủ tin nhắn, bằng chứng… Chỉ là tôi không muốn đôi co, sa đà vào tranh cãi", chồng Đặng Thu Thảo cho hay. 

Sau thất bại của hôn nhân, Đặng Thu Thảo chăm chỉ làm việc và mới tậu cho mình được một cơ ngơi mới, cô cho biết đây sẽ là nơi ở mới để cô tiếp tục cố gắng làm việc mỗi ngày. Hiện tại các con của nàng Hậu vẫn đang được ông bà ngoại chăm sóc. Người đẹp chia sẻ cô sẽ cố gắng hơn nữa, thời gian tới đón các con lên ở cùng.

Những nhóc tỳ nhà sao Việt "khuấy đảo" MXH 2021

Cặp song sinh con bố Kim mẹ Hà chính là những em bé đang hot nhất hiện nay với loạt thành tích đáng nể. Từ ngày Hồ Ngọc Hà cho các con lên sóng, cô cũng lập 1 tài khoản Instagram riêng cho con để lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu cho con, tài khoản này đã nhanh chóng đạt lượt theo dõi khủng. Hiện tại, trang Instagram có hơn 500.000 lượt theo dõi. 

Xem thêm tại đây



Viết bình luận