Mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất Hong Kong khiến Chân Tử Đan bỏ vợ con quỳ gối cầu hôn: U50 cô độc

Cjamg 20/03/2023 16:53

Vạn Ỷ Văn được mệnh danh là mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất Hong Kong. Cô từng được nhiều người theo đuổi, trong đó có Chân Tử Đan. U50, cô khiến mọi người ngạc nhiên bởi cuộc sống sung sướng của mình. 

Vạn Ỷ Văn có chiều cao 1m71và đôi chân dài gần 42 inch (106,68cm), một tỷ lệ "ngất trời" nên được mệnh danh là người đẹp có đôi chân đẹp nhất Hong Kong,  đến Vương Tổ Hiền cũng phải chào thua. 

Năm 1989, Vạn Ỷ Văn chính thức trở thành Á hậu ATV. Năm 2013, nữ nghệ sĩ chuyển sang đầu quân cho TVB. Cô gây chú với các tác phẩm như: Khử tà diệt ma, Kẻ thắng làm vua, Tinh Võ môn, Ước mộng tình xuân...

Là mỹ nhân của Hong Kong nên số người theo đuổi cô có lẽ đếm không hết. Trong đó có ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan. Năm 1995, cả hai hợp tác với nhau trong bộ phim “Tinh Võ Môn”, trong lúc quay phim Vạn Ỷ Văn khiến Chân Tử Đan say như điếu đổ. Nhưng tình cảm của họ lúc đó bị chỉ trích vì ngôi sao “Diệp Vấn” khi đó đã có vợ và thậm chí vợ còn đang mang bầu. 

Tuy nhiên, chẳng quan tâm đến dư luận, Chân Tử Đan vẫn quyết ly hôn vợ, cầm nhẫn và hoa lên tận sân khấu quỳ xuống cầu hôn người đẹp Vạn Ỷ Văn. Tưởng như hạnh phúc sẽ kéo dài được lâu thì đến năm 1999 cả hai chính thức đường ai nấy đi. 

Sau khi kết thúc mối tình với Chân Tử Đan, cũng trong năm 1999, mỹ nhân Vạn Ỷ Văn chính thức kết hôn cùng Trần Thập Tam chỉ sau 7 ngày quen biết. Tính đến thời điểm này hôn nhân của cả hai đã trải qua hơn 20 năm nhưng vẫn hạnh phúc như mới cưới. Về chuyện con cái, do sức khỏe của Vạn Ỷ Văn yếu nên hiện tại cả hai vẫn chưa có con. 

Ở tuổi 51, Vạn Ỷ Văn vẫn duy trì được làn da trắng mịn, tràn đầy sức sống. Thân hình mảnh mai, cùng đôi chân đẹp nhất Hong Kong vẫn mãi trường tồn theo thời gian. Netizen cũng dành nhiều lời khen ngợi cho phong cách ăn mặc trẻ trung, sang chảnh của cô. 

Hiện tại, Vạn Ỷ Văn ít tham gia nghệ thuật, cô chuyển hướng sang kinh doanh thương mại điện tử. Cô mở công ty riêng và có một số chuỗi nghỉ dưỡng tại đại lục. Ngoài ra, khi có thời gian, mỹ nhân cũng sẽ livestream để bán sản phẩm làm đẹp. 

Chân Tử Đan tiết lộ bị phân biệt đối xử, định kiến khi đóng phim Hollywood: "Cứ vai Trung Quốc là họ dí cho cái áo cổ tàu"

Viết bình luận