Một mình chiến đấy, Elly Trần cay đắng vì bị bay sạch Facebook: "Có tiền có quyền đè bẹp ai cũng được"

Chang 09/11/2022 11:41

Elly Trần đã có những tâm sự đầy xúc động về cuộc hôn nhân, cô khẳng định từng muốn giữ lấy chồng và chỉ mong có một gia đình hạnh phúc.

Vừa qua, sau khi chính thức công bố góc khuất hôn nhân, Elly Trần đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, việc sử dụng trang cá nhân để chia sẻ hình ảnh của chồng và "trà xanh", cũng như tiết lộ những yêu cầu có phần quá đáng của chồng trong vấn đề phân chia quyền nuôi dạy con thì gần như trang cá nhân và fanpage của Elly Trần đều đã "bốc hơi".

Tuy đã sẵn sàng "tinh thần chiến đấu" thế nhưng Elly Trần cũng đã khá hoang mang khi gần như các bài viết của cô đều bị báo cáo vi phạm và sau đó biến mất. Trong đoạn clip ngắn tâm sự cùng khán giả trên TikTok, Elly Trần cho biết "giọt nước tràn ly" để cô lựa chọn nói ra đó chính là từ yêu cầu cho con sang gặp và ngủ lại cùng nhân tình của chồng. Cô khẳng định đây là một việc làm vi phạm đến tính "thuần phong mỹ tục".



Elly Trần tâm sự: "Sáng giờ canh page thì không sao hết, nhưng chưa ăn gì nên đi ăn gói mì, vừa mới quay lại thì mất sạch hết cả page và Facebook. Không lẽ, có tiền có quyền là sẽ có tất cả sao mọi người? Nhưng mà đến nước này rồi thì tôi sẽ chia sẻ hết tất cả những gì đã xảy ra trong hôn nhân của tôi. Điều quan trọng nhất khiến 'giọt nước tràn ly' chính là chồng tôi lại ép tôi cho hai đứa nhỏ qua gặp và ngủ lại chung với nhân tình của anh ta. Cái quái gì đang xảy ra vậy mọi người, một điều quá viển vông không thể chấp nhận được với thuần phong mỹ tục của mình, nhưng nó vẫn có thể xảy ra được?

Có phải người ta đã quá xem thường phụ nữ Việt Nam của mình không? Hay người ta nghĩ rằng, có tiền thì có thể đè bẹp ai cũng được, giống như câu mà chồng tôi đã đe dọa tôi? Page và Facebook của tôi bị mất rồi, tôi sẽ đăng bài lên Facebook phụ, mọi người nhớ theo dõi ba mẹ con tôi ở đó. Còn Tiktok tôi không biết có bị mất không, tôi không rành, nhưng nếu còn thì tôi sẽ vẫn update".

Ngoài ra, Elly Trần còn khiến dân mạng xúc động và chia sẻ khi trải lòng cô chưa từng đùa giỡn với hôn nhân, nếu đùa giỡn thì không cần phải lui về phía sau khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, và cô chỉ mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc bình thường như bao gia đình khác.


Elly Trần trải lòng: "Tôi biết bên phía chồng tôi và nhân tình họ rất mạnh, họ thuê seeding vào các hội nhóm. Nhưng mà không có một người phụ nữ nào, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam, giỡn chơi với hôn nhân mà lại chấp nhận lùi về sau ở ẩn, sinh con và chăm sóc gia đình. Đặc biệt thời điểm đó, người ta có những hợp đồng không chỉ ở Việt Nam mà cả quốc tế. Tôi thật sự rất yêu chồng tôi và tôi rất muốn giữ lấy cuộc hôn nhân này. Tôi không muốn kiểu lấy nhau rồi ly dị, tôi muốn có một gia đình hạnh phúc bình thường như mọi người, nhưng đâu phải mình muốn là được, hay mình tốt là người ta sẽ tốt với mình".

Cùng với những tâm sự của Elly Trần, rất nhiều khán giả đã đồng cảm và lên tiếng bênh vực cô nàng. Họ cho rằng những hành động mang tính chất đe dọa của người chồng đáng bị lên án, đồng thời không thể chấp nhận được chuyện bắt các con của vợ cũ đến gặp và ngủ lại cùng nhân tình khi các bé không thật sự mong muốn. Hiện nay, cùng với các phát ngôn chính thức từ phía Elly Trần, đã có các hội - nhóm được lập nên để theo dõi và bên cạnh cô ấy với sự tham gia của hàng ngàn thành viên chỉ sau một ngày "drama" diễn ra.

Nguồn: https://netbiz.net.vn/elly-tran-khong-co-nguoi-phu-nu-nao-lai-dua-gion-voi-hon-nhan-3797.html

Viết bình luận