MONO phản ứng khi bị fan nữ nhào lên sân khấu đòi "xem cái nách của anh": Giới tính thẳng tưng rồi

Chang 26/09/2022 22:21

MONO dù bị nhiều lời chê nhưng bù lại anh có sức hút đặc biệt với nữ giới.

Debut với vai trò ca sĩ, em trai Sơn Tùng trở thành cái tên gây tranh cãi nhất thời gian qua. Phong cách trình diễn của anh được ví như bản sao Sơn Tùng nhưng ngoại hình không được lung linh như anh trai. MONO vẫn luôn vui vẻ khi bị so sánh với Sơn Tùng, coi anh là thần tượng và tấm gương để mình vươn tới. 

Sau thời gian dài bị chê giọng hát khó nghe, MONO dần chinh phục được khán giả khi ra mắt ca khúc Quên anh đi. Giai điệu bài hát bắt tai, được khán giả khen nghe đi nghe lại không chán. Em trai Sơn Tùng còn gây bão bởi điệu nhảy túm cạp quần, khoe nách cực khéo léo. Bởi thế mới đây trong khi trình diễn tại trường học, MONO nhận lời đề nghị khá dễ thương của khán giả.

Một giọng nữ phía dưới gọi với lên khi MONO đang biểu diễn: "Em muốn coi nách của anh, trời ơi". Hóa ra fan cuồng này đã theo dõi sát MONO từ lâu và ấn tượng với thân hình cơ bắp của anh chàng.Thế nhưng MONO lúc này đã lui vào sân khấu, không biết có nghe thấy yêu cầu của fan cuồng hay không.

MONO dù vướng tin đồn giới tính khi tên xuất hiện trên ứng dụng LGBT nhưng nhiều khán giả nữ vẫn không tin điều đó. Họ phát cuồng phấn khích mỗi khi MONO khoe nách và còn học theo động tác vũ đạo túm quần cực hot của anh. MONO tạo ra trend nhảy túm quần hot rần rần trên TikTok, một thành công đáng ghi nhận với ca sĩ trẻ debut được 1 tháng.

MONO trả lời khi được hỏi liệu có muốn yêu Hoa hậu hay hot girl, đào hoa như anh trai:  "Như tôi vừa nói, tình yêu không có những khái niệm, định nghĩa cụ thể. Tình yêu không lường trước được. Nên tôi cũng không thể lựa chọn hay nói trước điều gì"


>>Con gái debut làm ca sĩ bị so sánh với MONO, Duy Mạnh buông 1 câu vừa khen vừa chê: "Bạn đó hay mà"



Viết bình luận