MONO lộ diện qua cam thường, góc mặt vuông nhọn như "kẻ ke"

Tessie 23/09/2022 14:14

Từ ngày debut làm ca sĩ, nhan sắc của MONO (em trai Sơn Tùng) vẫn luôn nằm trong chủ đề bàn tán từ cư dân mạng.

Mặc dù vấp phải nhiều tranh cãi về giọng hát, nhưng phải công nhận một điều rằng em trai Sơn Tùng - MONO đang gặt hái nhiều thành công ngay chỉ từ 1 album debut. Góp phần vào thành công này, phải nhắc đến nhan sắc của MONO.


Vốn nổi tiếng có vẻ ngoài điển trai, tuy nhiên MONO lại không giữ nhan sắc thư sinh như trước đây mà debut với ngoại hình có phần góc cạnh và nam tính hơn. Chính điều này cũng gây nên tranh cãi ngay từ ngày đầu nam ca sĩ mới trình làng. 


Đặc biệt, cách đây không lâu, MONO còn tạo ấn tượng với hình ảnh ướt át, mặc áo ba lỗ quẩy cực dẻo trong bar trước hàng trăm khán giả. Tạo hình này giúp nam ca sĩ trẻ lấy lại được hình ảnh quyến rũ khi trước đó là phong cách "xuyên thấu" có phần rườm rà và nữ tính.




Mới đây, nhan sắc của em trai Sơn Tùng một lần nữa lại trở thành tâm điểm bàn luận từ cư dân mạng. Xuất hiện trong một sự kiện, MONO tiếp tục khẳng định nhan sắc "đỉnh chóp" với kiểu tóc ướt. Anh chàng còn được ví như nam diễn viên Trần Khôn của điện ảnh Hoa Ngữ bởi gương mặt góc cạnh nam tính. 






Nhan sắc thật của MONO trong sự kiện mới đây




Viết bình luận