MONO lại học "tính xấu" của Sơn Tùng khi đối xử với Hải Tú: Một phút cho "bốc hơi" xóa sổ?

Chang 23/09/2022 17:26

Nam thần MONO khiến dân tình sốt sình sịch vì ảnh mặt mộc, nhưng anh lại xóa bỏ toàn bộ quá khứ?

Mới đây MONO tiếp tục lộ ảnh mặt mộc quay lén đúng cực phẩm. Sống mũi cao và gương mặt góc cạnh giúp em trai Sơn Tùng ghi điểm tuyệt đối. Vẻ nam tính của MONO đánh bật mọi tin đồn giới tính trước kia, khiến nhiều anti-fan quay xe ủng hộ.

Trong loạt ca khúc ra mắt của MONO,  Waiting For You chính là bài hát được yêu thích nhất. Giai điệu bắt tai, càng nghe càng nghiện, MONO đã có màn khởi đầu cực kỳ thành công sau ca khúc Quên Anh Đi bị chê khó hiểu.

Tuy nhiên mới đây em trai Sơn Tùng lại bất ngờ cho "bốc hơi" hàng loạt ảnh quá khứ, chỉ giữ lại duy nhất 2 tấm ảnh có mặt của Sơn Tùng. Hành động khó hiểu này một lần nữa khiến khán giả liên tưởng đến anh trai MONO, có chăng đây lại là chiêu bài PR quen thuộc của anh em ca sĩ Thái Bình?

Nhiều người cho rằng việc xóa bỏ hình ảnh quá khứ có lẽ vì MONO bị soi mói quá nhiều. Những tấm hình cũ của anh bị đem ra so sánh với nhan sắc hiện tại, hoặc đơn giản chỉ là ẩn ý cho một sản phẩm âm nhạc tiếp theo.


Đối với MONO, Sơn Tùng không chỉ là anh trai mà còn là thần tượng của anh. Mặc dù không muốn học theo hay bắt chước Sơn Tùng, nhưng từng hành động của MONO bị ảnh hưởng khá nhiều của sếp. 

Trước đó, Sơn Tùng từng bị soi lặng lẽ xóa ảnh Hải Tú khiến dân tình rộ tin đồn cả hai chia tay. Thế nhưng ngay sau đó Hải Tú vẫn thường xuyên đăng ảnh vui tươi, khoe cuộc sống viên mãn bên xe sang, nên có lẽ tin đồn xóa ảnh chia tay chỉ là "chiêu trò" trong những ngày rảnh rỗi.

>>Bố Sơn Tùng bất ngờ bị đào lại phát ngôn "Tôi sẽ cấm cửa nếu con trai bị lây "ẻo lả", MONO được réo tên



Viết bình luận