Minh Hằng được hỏi làm tóc gì để không "mất Tết"

Tessie 18/01/2022 14:17

Đúng là người có kinh nghiệm, câu trả lời cũng rất đúng trọng tâm.

Chỉ còn chưa đầy nửa tháng nữa là Tết đã cận kề. Trong không khí tất bật sắm sửa đồ đạc thì một vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm đó là mái tóc mới để chơi Tết. "Cái răng cái tóc là góc con người", có được mái tóc đẹp thì đúng là Tết này chơi đã. Còn chọn sai kiểu tóc thì "mất Tết" cũng là thật. Cũng vì điều này mà dân tình tìm đến ngay "nữ thần tóc" mới nổi của Vbiz trong năm qua là Minh Hằng để xin lời khuyên về kiểu tóc chơi Tết hot nhất năm nay. 

Đúng như dự đoán, kiểu tóc mà Minh Hằng đánh giá cao không gì khác ngoài mái tốc "nữ thần" khiến giới làm đẹp trong nước râm ran và báo nước ngoài cũng xôn xao suốt một thời gian dài. Với kiểu tóc mái xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh như trong thần thoại, Minh Hằng ôm trọn điểm 10 trên thang điểm phong cách.


Minh Hằng vẫn dành rất nhiều ưu ái cho mái tóc uốn xoăn bồng bềnh



Công bằng mà nói, ít có ai uốn tóc xong mà làm dân mạng "sốt xình xịch" như Minh Hằng


Tờ China Times thậm chí còn ca ngợi hình ảnh xứng đáng triệu likes của người đẹp

Nữ ca sĩ tiết lộ để có mái bồng, cô thường dùng lô cuốn mái trong lúc ngồi trên ô tô. Cách làm chính là kéo phần mái thẳng về phía trước, tiếp đến là dùng lô cuốn tóc ngược vào trong. Loại lô cuốn gai dính này sẽ giúp tóc được giữ cố định nên bạn sẽ không cần dùng thêm kẹp tóc. Hơn nữa, chúng còn giúp tăng độ phồng ở chân tóc, làm cong tóc rất nhanh và giữ nếp được lâu.



Kẹp lô chính là bí quyết để phần mái của Minh Hằng luôn bồng bềnh và vào nếp


Dù để ngôi giữa hay ngôi lệch thì đây vẫn là kiểu tóc rất sang chảnh và dễ chăm sóc

Viết bình luận