Midu bị mẹ Quốc Trường đọc vị mối quan hệ thật

Tessie 21/09/2021 16:02

Không còn hình ảnh ngoan hiền như xưa, mối quan hệ giữa Midu và Quốc Trường cũng bị bố mẹ “bắt thóp”.

Vốn nổi tiếng là một trong những “ngọc nữ” xinh đẹp và ngoan hiền nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, sau thời gian dính tin đồn hẹn hò với Quốc Trường, thậm chí khi bị bố mẹ bạn trai tin đồn “bắt thóp” được mối quan hệ thật của cả 2 thì Midu ngày càng thay đổi nổi loạn hơn. 

Midu của hiện tại sau tin đồn hẹn hò với Quốc Trường ngày càng nổi loạn

Sau khi bị bố mẹ Quốc Trường “bắt thóp” mối quan hệ, Midu cũng dần rũ bỏ hình ảnh ngoan hiền trước đây, trở thành một người đẹp gợi cảm và quyến rũ hơn, sẵn sàng khoác lên mình những bộ đồ “kiệm vải” hơn khoa đường nét đẹp của hình thể trời phú.


Kể từ khi chia tay Phan Thành, dính tin đồn hẹn hò Quốc Trường, Midu đã thay đổi nhiều hơn trong phong cách thời trang

Đây quả thực là một sự thay đổi bất ngờ của Midu, bởi lẽ thời điểm còn yêu Phan Thành, cô nổi tiếng là hotgirl ngoan hiền. Hiếm khi nào thấy Midu diện một đồ quá táo bạo. Midu đã có mối tình ngọt ngào nhiều năm bên thiếu gia Phan Thành, thậm chí đã đính hôn với nhau. Khi ngày cưới không còn xa, Midu bất ngờ tuyên bố huỷ hôn với chàng thiếu gia. Nguyên nhân chia tay đến nay vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo nhiều tin đồn, cặp đôi “đường ai nấy đi” vì có sự xuất hiện của người thứ 3. Sau này, cũng không ít lần Midu ẩn ý nói về sự phản bội, cũng như người thứ 3.

Còn ai nhận ra một Midu ngoan hiền của quá khứ

Midu của hiện tại đã khác xưa và không còn ngoan hiền

Sau thời gian chia tay Phan Thành, Midu ngày càng thay đổi trong phong cách. Đặc biệt là sau tin đồn hẹn hò với diễn viên "Về nhà đi con" Quốc Trường, Midu ngày càng nổi loạn, phóng khoáng. Nhiều người cho rằng, phải chăng Midu đã tìm ra tình yêu mới nên mới có sự thay đổi khác biệt như vậy. 

Bức ảnh Midu diện đồ thiếu vải hẹn hò với Quốc Trường tại một trung tâm thương mại

Mối quan hệ giữa Quốc Trường và Midu cho đến nay vẫn còn là ẩn số. Quốc Trường cho biết cả hai chỉ là anh em tốt của nhau. Thậm chí, nam diễn viên cho biết, mối quan hệ giữa anh và Midu còn bị bố mẹ "bắt thóp" khi nam diễn viên chưa kịp khai ra. 

Quốc Trường cho biết mối quan hệ giữa anh và Midu được mẹ ruột "bắt thóp' và biết rõ nhất

Nam diễn viên "Về nhà đi con" khẳng định, mối quan hệ giữa anh và Midu đều được bố mẹ "đọc" vị được hết. Đồng thời, Quốc Trường cũng cho hay, anh thường có thói quen tâm sự với bố mẹ nên họ là người hiểu rõ nhất quan hệ thật của con trai với Midu dừng ở đâu. Không chỉ vậy, nam diễn viên tiết lộ, mẹ của anh cũng rất quý mến Midu. 

Từng chia sẻ về ý kiến của bố mẹ về mối quan hệ với Midu, Quốc Trường tiết lộ: “Bố mẹ biết rõ chúng tôi quan hệ với nhau như thế nào mà. Có những điều tôi không nói ra thì bố mẹ cũng “đọc” được hết. Với lại, tôi có thói quen là chuyện gì cũng tâm sự với bố mẹ hết. 100% thuộc về tôi là tôi đều nói cho bố mẹ biết hết, kể cả chuyện xấu lẫn tốt. Không biết sau này tôi có vợ con thì sẽ thế nào chứ hiện tại là có gì tôi cũng kể cho bố mẹ nghe hết”.

Hiện tại, Midu và Quốc Trường vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau. Sau Midu, Quốc Trường tiếp tục bị đồn hẹn hò với nữ ca sĩ Bảo Anh, Minh Hằng. Tuy nhiên, sau đó, nam diễn viên "Về nhà đi con" đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với những người đẹp này.


Viết bình luận