MC Thu Hà tố cầu thủ Việt gạ tình: Yêu hàng hiệu, mê kim cương!

Xuân Vũ 09/02/2023 16:07

Cuộc sống của MC Thu Hà bỗng bị dân tình "đào bới" sau hàng loạt clip tố một cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam gạ tình. 

MC Thu Hà mới đây đã đăng tải một vài clip chia sẻ về câu chuyện bị một cầu thủ bóng đá gạ tình. Theo Thu Hà, cả hai quen nhau khi cô tham gia làm MC tại một sự kiện. Ngay sau đó, cầu thủ này đã chủ động "thả thính" và hứa hẹn vào TP.HCM để gặp cô sau khi thi đấu xong.


Vài tuần sau, Thu Hà có chuyến công tác ngoài Hà Nội và có dịp được gặp gỡ cầu thủ này. Ngay trong lần hẹn đầu tiên, nam cầu thủ đã có những hành động đi quá giới hạn khiến Thu Hà phải thốt lên rằng: "Trai đểu chính hiệu luôn". 


Chia sẻ của Thu Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng đồng cảm, tò mò về danh tính nam cầu thủ mà người đẹp đang nhắc đến. Tuy nhiên, cũng có ý kiến chỉ trích, cho rằng nữ MC đang cố tình dựng chuyện để câu view, thu hút sự chú ý, thậm chí còn cho rằng cô thích "bào tiền"...

Cuộc sống của Thu Hà ngay sau đó cũng trở thành đề tài gây xôn xao. Theo tìm hiểu, Thu Hà đã từng làm MC trong rất nhiều những chương trình được tổ chức tại trường, lớp. Và cô còn là MC Trải nghiệm du lịch tại SCTV; MC Du lịch và ẩm thực tại VTV4; MC - BTV Thể thao tại đài truyền hình FPT. Và hiện tại, Thu Hà đảm nhiệm vai trò MC tại VTV8 - Đài Truyền hình Việt Nam và vai trò MC tại HTV - Đài truyền hình TP. HCM.


Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe check in ở những địa điểm sang chảnh, đắt tiền. Bên cạnh đó, MC Thu Hà cũng là tín đồ hàng hiệu đích thực khi liên tục sắm sửa hàng hiệu rồi sau một thời gian ngắn đã thanh lý chỉ còn nửa giá.



Sở hữu loạt túi hàng hiệu. 

Đáng chú ý, MC Thu Hà thừa nhận bản thân là người mê kim cương khi chi cả nửa tỉ sắm những viên kim cương to mà không cần có độ sáng và trong cao nhất.
Độ chịu chi của mỹ nhân Sài thành cũng khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi chi 150 triệu thuê du thuyền, DJ để đãi bạn bè.


Chiếc túi đắt giá nhất mà cô nàng từng mua là Lady Dior phiên bản limited gần 200 triệu.


MC Thu Hà cũng thừa nhận bản thân là người mê kim cương khi chi cả nửa tỉ sắm

Viết bình luận