Mang cơ ngơi 12.000 m2 cộng với tàu biển, du thuyền, đại gia vẫn bị U40 từ chối hẹn hò

Xuân Vũ 04/03/2022 08:24

Đại gia U.50 khoe khối tài sản khủng tại chương trình Bạn muốn hẹn hò khiến Quyền Linh - Ngọc Lan trầm trồ. 

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 773 vừa lên sóng cùng Quyền Linh và Ngọc Lan mai mối cho Nguyễn Huỳnh Phước (49 tuổi - Bình Dương), đang là ông chủ kinh doanh và Nguyễn Thị Bình (40 tuổi - Đắk Lắk), hiện là chuyên viên pháp chế cho một công ty bất động sản.

 Phước hiện đang sở hữu 1 công ty chuyên sản xuất đồ gỗ và nội thất xuất khẩu, 1 chiếc tàu biển đang hoạt động ở vùng biển Kiên Giang - Hà Tiên và 1 chiếc du thuyền mini. Ngoài ra Phước còn có 1 trang trại 5000m2 ở Đồng Tháp, đang có 2 căn nhà và sở hữu 7000m2 đất.

Dù có khối tài sản khủng, công việc kinh doanh thuận lợi song Huỳnh Phước lại không gặp may mắn về tình duyên. Anh tâm sự mình từng đổ vỡ hôn nhân do cứ mải mê kiếm tiền. "Hiện tại mình có kế hoạch kiếm vợ trước, còn kiếm tiền thì mình sẽ dùng người để kiếm tiền thay mình. Tôi đã có một bé gái, được 6 tuổi hiện đang sống bên mẹ. Tôi chia tay từ năm 2017, vì tôi đi thường xuyên, ít có thời gian ở nhà. Bên cạnh đó, cô ấy cũng quá ghen tuông, có những điểm chúng tôi không hợp nhau nên dừng lại" -  anh kể.

Đến với chương trình, giám đốc U.50 muốn tìm một người phụ nữ biết chăm sóc gia đình, biết thông cảm và hiểu cho công việc của mình.

Ở phía bên kia hàng rào, Nguyễn Thị Bình cho biết cô "ế bền vững" suốt 40 năm qua. Đàng gái nói cô chỉ mong gặp được người đàn ông chung thủy, có công việc ổn định để cùng mình chăm sóc gia đình. 

"Tôi là người tự lập tài chính từ lúc ra trường đến giờ nên cũng không cần thiết bạn trai phải giàu có gì. Tôi chỉ mong đó là một người biết quan tâm, chia sẻ với gia đình, không chỉ cho gia đình nhỏ mà cho cả gia đình hai bên. Tính tôi hơi nóng và có sự quyết đoán nên không thích người đàn ông gia trưởng" -  chị Bình thẳng thắn chia sẻ.

Nghe được điều này, Huỳnh Phước bày tỏ anh rất thoải mái song cũng thành thật rằng mình lại rất kỹ tính, sạch sẽ. Anh nói: "Ở nhà tôi không có đôi dép nào hết, tôi chỉ mang giày vì không muốn ai mang dép của mình. Nếu dép của tôi mà ai xỏ chân vào thì tôi sẽ bỏ đôi dép đó".

Về chuyện con cái, Phước cho biết không muốn thêm có con nữa khi có gia đình mới vì đã lớn tuổi, chuẩn bị đến tuổi nghỉ ngơi rồi. "Nếu bây giờ có bé nữa thì anh sẽ mất thêm mười mấy năm nữa làm việc, không được nghỉ ngơi" - Phước nói. Trong khi đó Bình lại muốn có ít nhất 1 em bé vì theo chị, "con cái là chất xúc tác rất lớn giữa 2 vợ chồng".

Kết thúc phần tìm hiểu, cả 2 bên đều không bấm nút chọn vì không tìm thấy sự tương đồng.

Tặng vợ xế hộp tiền tỷ, anh chồng còn thuê dàn nhạc hoành tráng, decor lên đến cả trăm triệu

Mới đây, một doanh nhân có tên Lê Diên Hạnh đã gây bất ngờ cho bà xã à "hot girl bóng đá" Phan Thị Thủy Tiên một món quà nhân ngày 8/3 "siêu to khổng lồ" khiến cho dân tình không khỏi trầm trồ về độ chịu chơi chịu chi của anh....Xem thêm tại đây 


Viết bình luận