Mai Ngô trở thành “cô gái vàng trong làng thi thố” khi chính thức tham gia Rap Việt

Mai Hồng Ngọc 16/04/2021 11:26

Liên tục xuất hiện tại các cuộc thi và chương trình truyền hình thực tế lớn nhỏ, Mai Ngô luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người không chỉ bởi tính cách mạnh mẽ mà còn là những phát ngôn gây sốc. Cô còn thẳng thừng tuyên bố rằng: "Khán giả đừng tìm Mai Ngô thứ hai, không có đâu!".

Ai cũng hiểu rằng cá tính mạnh là điều giúp một người trở nên khác biệt và khẳng định "chất tôi" riêng. Tuy nhiên, nếu không biết tiết chế thì đây cũng đồng thời là "con dao hai lưỡi" khiến Mai Ngô mất điểm trước đồng nghiệp và công chúng.

Cuối 2020, Mai Ngô xuất hiện trở lại với vai trò rapper cùng sản phẩm debut Đoán Xem, song sản phẩm không để lại nhiều dấu ấn. Được biết 2 năm nay cái tên Mai Ngô trở nên vắng bóng trong showbiz. Mới đây, cô bất ngờ xuất hiện tại casting Rap Việt mùa 2.

Tham gia vào Rap Việt, Mai Ngô mới đây gây tranh cãi khi có thông tin cô được BTC chương trình ưu tiên. Cụ thể, Rap Việt đang bị phàn nàn rất nhiều về việc BTC thông báo hết số báo danh, không tiến hành in thêm khiến rất đông các rapper xếp hàng chờ cả ngày phải ra về tay trắng vì không có số báo danh để vào thi. Bên cạnh đó là tình trạng hết chỗ, thậm chí... ưu tiên những thí sinh nổi tiếng vào casting trước.

Một bình luận chỉ ra đích danh Mai Ngô chính là người đã được BTC ưu ái cho vào casting trước dù xếp hàng sau. Nhiều người đồn đoán đây sẽ là một nhân tố "chắc suất" vào vòng trong, giúp sự chú ý vào chương trình đã lớn lại càng lớn hơn.

Trước khi đến với Rap Việt, Mai Ngô từng là gương mặt đình đám của nhiều chương trình truyền hình thực tế, sân chơi người mẫu, hoa hậu... Cho tới hiện tại, chân dài họ Ngô ghi danh tổng cộng 10 cuộc thi lớn nhỏ. Đây đích thị là "cô gái vàng trong làng thi thố".

Mai Ngô đăng quang ngôi vị quán quân F-idol 2012. Trở thành quán quân của F –ido 2012, Mai Ngô chia sẻ ước mơ của cô là trở thành một Hoa hậu nên chắc chắn sẽ ghi danh vào một cuộc thi Hoa hậu nào đó vừa sức. Cô  muốn vũ công sẽ là công việc song song của bản thân cùng với một lĩnh vực khác.

Cùng năm 2012, Mai Ngô giành giải nhì cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho một nhãn hàng. Tuy nhiên đây chỉ là một sân chơi nhỏ.

Đăng kí tham gia “Vietnam's Next Top Model” mùa giải thứ 4 vào năm 2013, Mai Ngô khi đó chỉ mới 18 tuổi và cao 1m72, ngoại hình của cô được đánh giá là phù hợp với vũ công hơn làm người mẫu. Có vẻ như do "Vietnam's Next Top Model" là 1 trong những chương trình đầu tiên mà Mai Ngô tham gia và bị loại khá sớm.

Năm 2015, Mai Ngô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng trắng tay ra về.

Năm 2016, Mai Ngô tiếp tục ra Hà Nội tham gia casting So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 5. Trước đó, ít ai biết người đẹp từng tham gia So you think you can dance mùa đầu tiên và mùa thứ hai, cả hai mùa đều lọt đến top 40. Vì vậy, sau buổi trình diễn, Quỳnh Mai chia sẻ trên trang cá nhân: “Thử thách cùng bước nhảy từng là thất bại lớn nhất trong cuộc đời Mai. 88888 sẽ là số báo danh đem lại may mắn”.

Cũng trong năm 2016, , Mai Ngô thi Asia's Next Top Model, gây sốt với cá tính mạnh mẽ, quyết liệt. Tuy nhiên, chân dài 9X phải ra về trong tập 3, với vị trí top 12 chung cuộc.

Tiếp sau đó, Mai Ngô tự tin tham gia "The Face", hình ảnh "mặt mộc không chân mày" của cô nàng thì nổi tiếng đến mức nhiều người không theo dõi The Face vẫn cập nhật hình ảnh hài hước này của Mai Ngô.

Đến với cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Mai Ngô là một trong những thí sinh đặc biệt và gây tranh cãi lớn đối với khán giả. Nhập cuộc chưa lâu, Mai Ngô lại ra đi bởi sức ép tâm lý quá lớn.

Dường như sau hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí với nhiều vai trò như: người mẫu, dancer, khách mời các chương trình truyền hình thực tế… giúp Mai Ngô phủ sóng trên các phương tiện truyền thông. Có hơn 500 ngàn kết quả tìm kiếm với từ khóa "Mai Ngô" trên Google trong 0,61 giây mà phần nhiều trong số đó là những lùm xùm không hay.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

​​Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Viết bình luận