Mãi là anh em, Huấn Hoa Hồng hỗ trợ 120 triệu để lo tang lễ cho mẹ Khá Bảnh

TH 22/08/2023 16:31

Nhận được tin mẹ Khá Bảnh qua đời, Huấn Hoa Hồng đã trực tiếp đến viếng hương và hỗ trợ gia đình lo tang lễ. 

Sáng ngày 22/8, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin mẹ ruột của hiện tượng mạng Khá Bảnh được người thân xác nhận đã qua đời. Cách đây vài ngày, những anh em thân thiết của Khá Bảnh cũng cho biết, mẹ Khá Bảnh lâm trọng bệnh, bị bệnh viện trả về.

Theo đó, mẹ Khá Bảnh tên Nguyễn Thị Khánh, hiện đang sống tại Bắc Ninh. Trước đó, khi bố mất, Khá Bảnh cũng không về chịu tang được vì đang thi hành án. Lần này mẹ anh cũng qua đời, Khá Bảnh cũng không về được vì vẫn đang ở trại. 

Mới đây, Huấn Hoa Hồng - người anh em giang hồ 1 thời của Khá Bảnh đã đích thân đến viếng hương mẹ anh chàng. Được biết, tại đây, Huấn Hoa Hồng đã hỗ trợ gia đình 120 triệu lo tang sự. 

Huấn Hoa Hồng cũng chia sẻ, anh cảm thấy buồn vì ngôi nhà của Khá Bảnh chưa được hoàn thành. "Biết trước mình hoàn thiện nhà sớm hơn", Huấn Hoa Hồng tâm sự. Trước đó, Huấn Hoa Hồng là người bỏ tiền bạc, công sức đứng ra xây dựng ngôi nhà dang dở của Khá Bảnh tại quê nhà. Theo hình ảnh đăng tải, ngôi nhà này tọa lạc trên mảnh đất rộng với thiết kế đồ sộ, bề thế không thua biệt thự nào.

Huấn Hoa Hồng và Khá Bảnh đều là những hiện tượng mạng từng khuấy đảo 1 thời. Cả 2 kết giao anh em cũng như tạo ra không ít sóng gió trên mạng xã hội bằng nhiều trò câu like, câu view, thậm chí là phạm pháp. 

Với tội danh tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc, Khá Bảnh bị tuyên án 10 năm tù. Đến thời điểm hiện tại, Khá Bảnh đã thi hành án được 4 năm. Dự kiến đến tháng 5/2030, Khá Bảnh mới được ra tù. Hiện, thông tin mẹ Khá Bảnh qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa. Bởi lẽ, với bản án 10 năm 6 tháng và đang phải thi hành án, thì cả trong đám tang của bố trước đó và mẹ bây giờ thì Khá Bảnh đã không còn cơ hội báo hiếu và nói lời tiễn biệt với đấng sinh thành. Lời hứa "Con ra tù sẽ về báo hiếu mẹ" của Khá Bảnh sẽ mãi mãi không thực hiện được

Viết bình luận