Mặc áo Quang Hải cổ vũ chàng cầu thủ trong trận Hà Nội gặp HAGL, Huỳnh Anh tiếp tục gây tranh cãi vì nhan sắc kém xinh

07/06/2020 06:00

Huỳnh Anh đã chiếm trọn spotlight trong số khán giả đến sân Hàng Đẫy khi đến theo  dõi trận cầu kịch tính giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL ở vòng 3 V.League 2020.

Chiều ngày 6/6 Huỳnh Anh có mặt tại Sân Vận Động Hàng Đẫy để cổ vũ cho Quang Hải trong trận Hà Nội gặp HAGL. 

Cô nàng mặc áo mang số 19 của cầu thủ Quang Hải. Có vẻ như lần này cô không còn ngần ngại việc thể hiện tình cảm với chàng cầu thủ nữa, cô gái công khai ở mọi mặt trận để cổ vũ cho người yêu.

>> Bật mí rằng mình thích quà thiết thực, cô gái "cười ra nước mắt" khi người yêu gửi quà là nước mắm, mì chính, dầu gội...

Khi có mặt tại Sân Hàng Đẫy, Huỳnh Anh đi cùng những người bạn thân của cô. Cô gái mang theo cả đồ ăn để "nạp năng lượng" khi các cầu thủ thi đấu.

Ngồi cạnh Huỳnh Anh là cầu thủ Mạch Ngọc Hà, đồng đội của Quang Hải ở CLB Hà Nội.

>> Mời tình cũ đi ăn cưới, chàng trai đắng lòng nhận về cái kết: Cô gái vét sạch mâm cỗ, mừng hẳn 1 triệu... tiền âm phủ

Tuy nhiên, nhan sắc của cô gây tranh cãi. Có vẻ như thời gian gần đây Huỳnh Anh mũm mĩm hơn, cằm cô lộ rõ ngấn.

Những hình ảnh này trái ngược hẳn với sự mi nhon của cô gái khi đăng lên mạng. Có lẽ Huỳnh Anh cũng là người bị dính lời nguyền "ảnh đăng và ảnh bị tag".

Thời gian gần đây, Huỳnh Anh và Quang Hải khiến dư luận xôn xao khi bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Vì vậy, việc Huỳnh Anh có mặt ở sân Hàng Đẫy cổ vũ Hà Nội cho thấy mối quan hệ của cặp đôi này vẫn tốt đẹp.

>> Công Phượng tỏ tình Viên Minh trong buổi lễ đính hôn bí mật: Một lần nữa anh muốn nói với em là "anh yêu em"

Viết bình luận