Long Chun: "Tôi từng chạy xe ôm 35k/cuốc nên hiểu rõ giá trị của sự nỗ lực!"

TH 01/03/2022 21:56

Long Chun tiếp tục có những chia sẻ về sự nỗ lực của bản thân để có được thành quả như hiện tại! 

Drama giữa Long Chun và Cô Gái Có Râu hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nguồn cơn xuất phát từ việc Cô Gái Có Râu tố Long Chun nói xạo khi tiết lộ thu nhập của anh có tháng kiếm được gần 1 tỷ VNĐ.


Cô Gái Có Râu và Long Chun

Ngay sau đó, cả hai liên tiếp có màn đấu tố, tranh cãi lẫn nhau trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Mới nhất là đôi dòng chia sẻ của Long Chun về quá khứ và những nỗ lực của mình. 

Cụ thể Idol "tóp tóp" cho biết mình không cho phép ai phỉ nhổ vào sự cố gắng của mình và làm tổn hại danh dự của mình. Nguyên văn chia sẻ của Long Chun:

"Em không bao giờ vỗ ngực khoe khoang để hơn người đâu, em đã từng chạy xe ôm công nghệ 35k/ cuốc nên em hiểu rõ giá trị của sự nỗ lực để cuộc sống tốt hơn.

Nhưng em không cho phép ai đó phỉ nhổ vào sự cố gắng của em để làm tổn hại đến danh dự của em, em chẳng ghê gớm hay đanh đá hơn ai. Nhưng hãy cho em sống cuộc đời của riêng em để mang đến tích cực cho cuộc đời... Nếu cố tình muốn bôi xấu cuộc đời em, bản ngã xấu xa trong em nổi dậy thì em còn ác hơn những nhân vật phản diện từng xuất hiện trên truyền hình ạ.

Thân!"


Trước đó, Long Chun cũng từng tâm sự về cuộc sống không mấy suôn sẻ của mình: “Từ nhỏ mình đã không được ở cùng bố mẹ bởi họ là dân xã hội nên đã vướng tới pháp luật. Những đứa trẻ khác, khi bị trêu trọc, buồn tủi thì họ đều có bố mẹ ở bên dỗ dành nhưng Long thì lại chỉ có một mình, xung quanh không có ai để bảo vệ nên Long đã luôn gồng mình sống trong vỏ bọc mạnh mẽ để không ai có thể bắt nạt.

Mong mọi người thông cảm khi thấy Long lúc nào cũng ghê gớm mỗi khi xuất hiện nhưng nếu như mình không tự tạo vỏ bọc ấy thì có lẽ mình đã bị bắt nạt rất nhiều.”

Quán quân Olympia giàu có bậc nhất vừa trở về Việt Nam làm việc sau 15 năm ở Úc

Sau nhiều năm học tập và làm việc tại Úc, mới đây, trên trang cá nhân của Lê Vũ Hoàng quyết định về nước trong vài năm để ổn định tình hình công việc rồi sẽ quay trở lại Úc sau...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận