Logo của các thương hiệu nổi tiếng sẽ trở nên dí dỏm hơn nếu có thêm chi tiết này

NamiSan 26/12/2021 20:11

Irina Blok là một nhân viên thiết kế đồ họa hiện đang sinh sống và làm việc tại San Francisco. Công việc của cô phần lớn liên quan tới thiết kế logo, tuy nhiên cô luôn cảm thấy logo của các thương hiệu đa phần đều cứng nhắc và có chút nghiêm túc quá mức. Vì vậy cô đã thêm một chi tiết nhỏ để logo trở nên dí dỏm và gần gũi hơn.

Cô chia sẻ: “Bởi vì tôi nhìn vào logo cả ngày, nên tôi nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu logo cũng nhìn chằm chằm vào tôi theo cách tương tự? Tôi quyết định thêm đôi mắt vào loạt logo nổi tiếng như một cách để vui chơi với chúng. Tôi đã mất một buổi tối để tạo ra những thay đổi này, nhưng rất đáng vì tôi thấy việc này rất thú vị. Mỗi khi nhìn thấy logo mới, tôi không biết sẽ ra sao nếu logo nhìn lại tôi như cách tôi nhìn chúng, và sau khi hoàn thành thì kết quả thật đáng ngạc nhiên."

Ví dụ, bằng mắt thường, logo của Nike trông giống như một con sên, logo của HBO như ai đó đang la hét và Pinterest trông giống như một con chim bất mãn nào đó. Trên thực tế, việc thêm mắt vào bất kỳ thứ gì, bộ não của chúng ta ngay lập tức bị đánh lừa và bắt đầu phác họa ra một khuôn mặt, điều này làm cho những logo này trở nên sống động theo một cách mới mẻ và có chút ngốc nghếch.

Dưới đây là cách mà logo của các thương hiệu nổi tiếng thay đổi sau khi được vẽ thêm đôi mắt. Cùng xem nhé!

Pinterest

Tik Tok

Ngân hàng Citi

Pepsi

Starbucks

PayPal

Nike

Amazon

Shell

WhatsApp

Safeway

LinkedIn

Mercedes-Benz

Disney

Airbnb

Netflix

McDonalds

Spotify

Mastercard

HBO

Dole

Apple

Viết bình luận