Loạt tình huống "dở khóc, dở cười" do quên tắt camera khi học online

TH 01/10/2021 15:20

Hàng loạt sự cố khi học online khiến cả cô và trò ngượng chín mặt. 

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít sự việc gây tranh cãi do học sinh quên tắt mic khi học online. Tuy nhiên, quên tắt mic còn chưa tồi tệ bằng việc quên tắt camera và để lộ những hình ảnh khiến cô giáo và cả lớp khó xử. 

MỤC LỤC [Hiện]

Các tiết học online nhiều khi thường kéo dài từ 3-4 tiếng khiến cho học sinh khó lòng tập trung học được, đặc biệt khi đang ở nhà, bên cạnh là chiếc giường êm ái. Bởi vậy mới xuất hiện trường hợp nam sinh nằm gục xuống ngủ và không hề tắt camera trong khi cả lớp đang học bài. 

Không rõ do thiếu ngủ hay tiết học kéo dài mà vào giờ học, cậu bạn này ngủ say vô cùng, đến mức cô giáo gọi mãi cũng không thức dậy. Bất lực, cô giáo buông câu cảm thán: "Bạn M.H bật camera ngủ say quá nhỉ! Cả lớp nhìn kìa". 

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của phần đông người dùng mạng. Nhiều người không thể nhịn cười khi nhìn bộ dạng ngủ không biết trời trăng gì của nam sinh này. Số khác lại chỉ chú ý đến biểu cảm bất lực của cô giáo khi không thể nhắc nhở được học sinh. 

Mới đây, một trường hợp tương tự cũng xảy ra khi nữ sinh ngủ gật trong lớp nhưng quên tắt camera. Nếu vài phút trước còn tình táo nghe giảng nghiêm túc, vài phút sau cô nàng đã gật gù trước sự chứng kiến của cô giáo và cả lớp. 


Nữ sinh quên tắt camera, để lộ hình ảnh ngủ gật trong lớp

Có lẽ sau khoảnh khắc này, nữ sinh sẽ bị giáo viên phạt vì tội ngủ trong giờ mất. Nhiều người cũng tỏ ra đồng cảm với nữ sinh khi một số tiết học diễn ra vào buổi sáng sớm, từ 7h nên nhiều người đã không kịp tỉnh táo học bài được.

Theo đó, khi đang học online, nam sinh đã xem hình ảnh về một cô gái ăn mặc không chuẩn mực, đã vậy còn vô tình share màn hình này cho cô giáo và các bạn cùng lớp cùng... xem.

Ngay sau hình ảnh được chia sẻ, cô giáo lập tức lên tiếng: "C. đang mở cái gì ấy nhỉ? Cô sẽ cho bạn C. ra khỏi lớp mình nhé!". Lúc này, nam sinh mới nhận ra và hốt hoảng tắt chế độ chia sẻ màn hình. Dù không cố ý nhưng hành động không nghiêm túc trong giờ học của nam sinh là khó chấp nhận. 

Chân dung rich kid 16 tuổi vừa chia tay McLaren 720S Spider 23 tỷ đã chuẩn bị hốt 2 siêu xe "sương sương" 50 tỷ

Đây đúng là chàng trai vàng trong làng "đầu thai". 2 con xe sương sương 50 tỏi này đang hơi trống trải ở phần ghế phụ nhé!.. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận