Loạt đầm dạ hội mang ý nghĩa đặc biệt gây tiếc nuối của Khánh Vân vì chưa kịp có cơ hội trình diễn tại Miss Universe

Linh Ngọc 17/05/2021 08:20

Khánh Vân - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 đã chuẩn bị sẵn sàng để tỏa sáng trên sân khấu quốc tế.

Sáng nay (ngày 17/5 theo giờ Việt Nam), Khánh Vân sẽ bước vào ngày tranh tài quyết định thành tích tại Miss Universe 2020. Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới sẽ chính thức diễn ra vào 8 giờ tối ngày 16/5 (theo giờ Mỹ), tức 7 giờ sáng nay tại Việt Nam.

Khánh vân đã xuất sắc lọt top 21 do sự bình chọn từ khán giả quê nhà và trên toàn thế giới. Trong phần thi trình diễn trang phục áo tắm đại diện Việt nam mặc bộ cánh màu đỏ ôm sát hình thể đồng hồ cát quyến rũ. Khánh vân tự tin đi catwalk và thể hiện thần thái cuốn hút.

Được biết, trong Chung kết Miss Universe 2020 sẽ bỏ qua tiết mục top 21 hô vang tên Quốc gia để hạn chế tiếp xúc giữa lúc tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đại diện các nước sẽ tranh tài qua các phần thi: Đồng diễn, bikini, dạ hội,.. và lần lượt tìm ra Top 21, Top 10, Top 5 chung cuộc sẽ bước vào vòng thi ứng xử. Theo thông báo từ Ban tổ chức, năm nay Miss Universe sẽ có 1 Hoa hậu và 4 Á hậu.

Trên trang Fanpage cá nhân trước đêm chung kết, Khánh Vân cũng chia sẻ về bộ trang phục có ý nghĩa liên quan đến dự án nhân ái của cô. Tuy nhiên, việc dừng chân tại Top 21 đã khiến cho Khánh Vân không có cơ hội để phô diễn bộ trang phục mang nhiều ý nghĩa trong đêm Chung kết MU 2020.

Khánh Vân chia sẻ: "EBIRTH - SỰ TÁI SINH. Nơi đâu có tình yêu thương, nơi đó có sự tái sinh. Với Vân, tình yêu thương giống như mặt trời, mặt trời đem lại sự sống cho muôn loài, và sự tái sinh là khởi nguồn cho vạn vật sinh sôi, phát triển. Đến với Miss Universe, Vân muốn mang câu chuyện của tình yêu thương – lan toả năng lượng của yêu thương, sự ấm áp đến từ hàng triệu trái tim khán giả và Việt Nam gửi gắm đến Vân trên hành trình chinh phục Miss Universe. Trong đó, có gia đình và các em của ngôi nhà One Body Village (OBV).

Đối với Vân, gia đình là nơi cho Vân nhiều năng lượng, Vân sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu lòng yêu thương, được ba mẹ dạy về sự tự tế và lễ phép. Chính gia đình đã nuôi dưỡng, hình thành nên một Khánh Vân của ngày hôm nay".

Màu cam cũng có nhiều ý nghĩa với Khánh Vân. Đây là gam màu đầu tiên của chiếc áo dài mà ba của người đẹp vẽ lên trong cuộc thi sắc đẹp đầu tiên cô tham gia và đăng quang năm 2013. Từ đó, mỗi lần diện màu cam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cảm nhận rõ sự mạnh mẽ, ấm áp từ đấng sinh thành, đồng thời giúp cô luôn giữ vững tinh thần giàu năng lượng trong cuộc sống.

Có thể nói, Khánh Vân cùng ê-kíp của mình đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng khi đến với Miss Universe 2020. Mỗi trang phục mà nàng Hậu lựa chọn để xuất hiện tại cuộc thi đều mang đến một câu chuyện, cụ thể như bộ đầm mang tinh thần LGBT.

Ngày 17/5 là ngày thế giới chống kỳ thị đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT), ngày mà cộng đồng LGBT thể hiện lòng tự hào của bản thân. Chính vì vậy, Khánh Vân quyết định lựa chọn một bộ trang phục đặc biệt để hưởng ứng tinh thần này.

Theo chia sẻ của stylist Trần Đạt - người hỗ trợ trang phục cho Khánh Vân đi thi: "Phần đầm chính được làm màu tím, sắc màu pha trộn giữa hồng (đại diện cho nữ) và xanh (đại diện cho nam) từ lâu đã thành biểu tượng cho cộng đồng LGBT, gắn liền lịch sử đấu tranh của cộng đồng LGBT từ cuối thế kỷ 19". Tuy nhiên, Khánh Vân chỉ có thể diện bộ đầm này được một lúc rồi thay ra do các thí sinh phải mặc đồng phục của ban tổ chức để tập luyện cho đêm Chung kết.

Khánh Vân diện được một lúc rồi phải thay ra

Cô nàng phải thay ra để mặc đồng phục của BTC trong quá trình tập luyện

Trước đó, Khánh Vân từng tung bộ hình ủng hộ cộng đồng LGBT và đọ sắc với những nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz như Gia Kỳ, Nhật Anh, BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee... Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh mới của Khánh Vân nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý và quan tâm từ phía người hâm mộ. Trong đó, không ít ý kiến khen ngợi hành động cực tinh tế, đáng yêu của người đẹp đã phần nào giúp cái nhìn của xã hội dành cho LGBT sẽ càng thêm tích cực, cởi mở hơn.

Viết bình luận