Loạt ảnh thời chưa làm "boss" của Cô Hai Báo, đảm bảo nhìn là mê!

TH 11/08/2023 15:33

Nhiều người không nhận ra đây là cô Hai Báo thời còn trẻ.

Những ngày qua, "cô hai báo" là cái tên được nhiều cư dân mạng nhắc trên mạng xã hội. Thậm chí, các hội nhóm Facebook, nhiều tài khoản TikTok cũng thi nhau đăng tải câu chuyện tình yêu của "cô hai báo".

Được biết, "cô hai báo" là chị Nguyễn Thị Ngọc Linh (SN 1991, ngụ Đồng Nai). Cô nàng đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi chuyện tình cùng bạn gái Ngọc Huyền (ngụ Đồng Nai).

Theo đó, cặp đôi LGBT Cô Hai Báo và Mợ Hai Báo không chỉ đơn thuần là những người yêu nhau, mà còn truyền tải thông điệp về tình yêu và sự chấp nhận đa dạng trong mối quan hệ. Những câu chuyện tình yêu của họ được diễn tả một cách độc đáo và hài hước, khiến khán giả không chỉ thích thú mà còn cảm nhận được tình cảm chân thành và sự chân thành đối với nhau.

Cũng bởi vậy, kênh TikTok của Ngọc Linh - cô Hai báo đã gần chạm đến cột mốc hơn 200,000 người theo dõi chỉ trong thời gian ngắn. Nổi lên nhờ những clip mukkbang thú vị, vlog đời thường, Ngọc Linh - Ngọc Huyền không có quá nhiều sự đầu tư về mặt hình ảnh, trang phục nhưng lại sở hữu lượng fan "khủng" vì những câu nói vụng về, ngô nghê của cả hai.

Đáng chú ý khi mới đây cô Hai Báo bất ngờ đăng tải hình ảnh hồi còn ở Malaysia. Nhièu người không nhận ra đây là Cô Hai Báo thời còn trẻ.

Theo đó, cả nhan sắc lẫn gu ăn mặc, lối trang điểm đều khác xa so với hiện tại. Nếu hiện tại, cô Hai Báo luôn xuất hiện chỉn chu với mái tóc buộc gọn, quần áo nghiêm chỉnh, gương mặt mộc mạc dễ nhìn thì thời còn bên Malaysia lại khác một trời một vực.

Trong ảnh, cô Hai Báo luôn diện đầm hai dây bó sát khoe boby "đẫy đà" cùng vòng 1 đầy đặn. Không những thế còn trang điểm đậm, kẻ mắt cùng tóc búi kiểu "củ tỏi" phồng cao. Nhiều fan không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh trước đây của cô Hai Báo. Không ít người phải "cầu cứu" khi được thưởng thức gu ăn mặc lẫn lối trang điểm "mặn mòi" trước đây của cô Hai Báo.

Khác xa vẻ nam tính hiện tại, cô Hai Báo trông thật khác biệt với dáng ngồi "ố dề".

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng lan truyền những hình ảnh này như một khoảng khắc hài hước mà Cô Hai Báo đem lại.

Viết bình luận