Loạt ảnh muốn giấu nhẻm của Đạt Villa: Răng ố vàng, mặt đen sạm khác xa ảnh mạng!

TH 06/07/2022 10:42

Nhiều người tỏ ra thất vọng trước nhan sắc thật của Đạt Villa trong loạt khoảnh khắc bị chụp lén. 

Đạt Villa là một trong những hot TikToker có lượng fan đông đảo trên nhiều nền tảng mạng xã hội bởi cách nói chuyện hài hước cùng vẻ ngoài ưa nhìn. Tuy nhiên, mới đây dân tình bỗng "ngã ngửa" khi xuất hiện bức ảnh chụp lén Đạt Villa. 


Trong ảnh, hot TikToker diện phong cách quen thuộc với sơ mi trắng cùng mái tóc màu bạch kim nổi bật. Qua ảnh được tag, gương mặt anh trông khá hóp, làn da sạm đen và nhiều mụn li ti. Ngoài ra, mắt và môi Đạt cũng khá thâm, đặc biệt hàm răng bị soi ố vàng, khấp khểnh, khác hẳn những hình ảnh do chính chủ tự đăng trên mạng xã hội.




Khoảnh khắc "muốn giấu nhẻm" này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến không ít người "vỡ mộng". Bởi lẽ trên mạng xã hội Đạt Villa luôn xuất hiện với hình ảnh trắng trẻo, đẹp trai cực ngầu. 

"Trông kinh, không hiểu sao làm idol tóp tóp được", "Trên TikTok trông trắng trẻo cơ mà", "Cứ bẩn bẩn thế nào ấy'', ''Mắt đen, môi thâm", "Răng ố vàng như hút thuốc lào",... cư dân mạng phản ứng.



Trước đó, Đạt Villa từng nhiều lần lộ ảnh thời còn "phèn" khiến dân tình khá thất vọng. Ai cũng ngỡ nhan sắc hiện tại do màn "dậy thì thành công" nhưng có lẽ khoảnh khắc thật bên trên đã nói lên tất cả. 





Đạt Villa thời còn phèn. 

Viết bình luận