Loạt ảnh đời thực của gái xinh cầm bảng tên tại Rap Việt

An An 29/11/2021 11:09

Sau khi khép lại vòng đối đầu Rap Việt, thông tin về Hotgirl cầm bảng tên nhận về rất nhiều sự quan tâm của netizen. Tưởng ai hóa ra là "người quen" trên mạng xã hội Tiktok.

Bước sang mùa 2, Rap Việt tiếp tục nhận về sự quan tâm của dân mạng. Bên cạnh những màn tranh đấu hấp dẫn của các thí sinh, Rap Việt năm nay còn thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của dàn ca sĩ, DJ hay dancer ấn tượng.

Ngoài việc thưởng thức những phần trình diễn đầy máu lửa của các rapper, cộng đồng mạng được dịp tia trúng hình ảnh hotgirl cầm bảng tên cực thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Nhìn qua cô nàng cứ ngỡ Lisa (Black Pink) phiên bản Việt bởi mái tóc nhuộm bạch kim và kiểu trang điểm tương tự như nữ idol Hàn. Sau khi lên sóng, netizen nhanh chóng tìm ra thông tin người đẹp này. Không ai khác chính là dancer Bùi Thảo Ly (nickname Ciin – Sịn).

Theo đó, trong tập phát sóng gần đây nhất của Rap Việt, bức ảnh cầm bảng của Thảo Ly được dân tình bàn tán rôm rả. Nhiều người băn khoăn cho rằng, với cùng một bộ quần áo, cùng một layout makeup thì trông cô nàng lúc lên tivi và trong ảnh selfie thì nhìn cô nàng có khác nhau lắm không?

Có thể thấy, ở hai trạng thái, gái xinh cũng có chút khác biệt nhẹ. Với hình ảnh tự đăng lên trang cá nhân, dường như cô nàng có phần lung linh, sắc sảo hơn một chút. Ngược lại khi lên sóng truyền hình, gái xinh lại trông rạng rỡ, tự nhiên hơn rất nhiều.

Tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng gái xinh đã nhanh chóng chiếm chọn spotlight MXH. Ngay lập tức, dân tình đã tìm hiểu thông tin về cô vũ công xinh đẹp này.

Được biết, Bùi Thảo Ly sinh năm 1997 là thành viên của vũ đoàn Bước Nhảy và là tên tuổi quen thuộc trong showbiz Việt. Cô thường góp mặt trong MV của nhiều ngôi sao như Đông Nhi, Chi Pu, Bảo Anh… Gần đây nhất, nữ dancer cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy nhảy một đoạn trong bài hát “Chống lại thế giới” đăng tải lên TikTok và thu hút lượng tương tác “khủng”.

Xuất hiện ngoài đời thường, Thảo Ly nổi bật với phong cách ăn mặc trẻ trung, khoẻ khoắn.

Hiện tại, Thảo Ly tham gia vào khá nhiều sân khấu phụ họa cho các gameshow đình đám như: “Người ấy là ai” và "Rap Việt”. Thảo Ly đang giữ vai trò  hỗ trợ các thí sinh tại Rap Việt năm nay. Cô là một trong những dancer có lượng người theo dõi cao nhất Việt Nam.

Nhan sắc "người yêu" Trần Đức Bo sau lớp khẩu trang

Thông tin Trần Đức Bo công khai người yêu hiện đang xuất hiện rầm rộ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Nguồn cơn xuất phát từ bức ảnh Trần Đức Bo đăng tải khi đang nắm tay một cô nàng xinh đẹp kèm theo dòng chú thích cực ngọt: "Em yêu chị".. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận