Lộ tin nhắn yêu đương với Quân A.P, Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng nhưng chẳng ai tin

Mai Hồng Ngọc 08/03/2021 13:38

Thông tin Tiểu Vy và Quân A.P hẹn hò đang trở thành đề tài được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, mối quan hệ thật sự của cặp đôi chính thức được tiết lộ qua hàng loạt tin nhắn.

Cặp đôi có tin đồn hẹn hò xuất phát từ những bức ảnh chụp chung của cả hai. Không những thế, tại sự kiện trình diễn ở Đà Lạt với đông người tham gia, sự có mặt của Tiểu Vy càng khiến nhiều người đặt câu hỏi, lẽ nào "nàng Hậu" và giọng ca Bông hoa đẹp nhất đang hẹn hò với nhau.

Chẳng những thế, Tiểu Vy còn tag hẳn nam ca sĩ vào story trên Instagram để dành những lời khen có cánh: “Hay quá” cùng dòng trạng thái “Trông mình bù xù còn @quan.phamanh luôn cưng nè”.

Ngay sau tin đồn hẹn hò nổ ra, Tiểu Vy đã lên tiếng. Người đẹp phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết, việc có mặt tại buổi diễn của Quân A.P cũng chỉ là tình cờ. Được biết, Tiểu Vy cùng 1 vài người bạn đã có chuyến đi tới Đà Lạt. Sau khi biết tin Quân A.P có buổi biểu diễn thì Tiểu Vy đã đến nghe nhạc vì hâm mộ giọng ca Bông hoa đẹp nhất. Còn về những bức ảnh, thực tế chỉ là những bức ảnh chụp chung mà thôi.

Tiếp tục, đại diện của Tiểu Vy cũng đã đích thân lên tiếng về sự việc này. Theo đó hôm 6/3 vừa qua, Quân A.P có buổi diễn tại một sự kiện ở Đà Lạt, Tiểu Vy cũng xuất hiện tại đây ở hàng ghế đầu. Không chỉ thưởng thức phần trình diễn của Quân A.P, Tiểu Vy còn bày tỏ mong muốn được chụp ảnh cùng nam ca sĩ. Với sự giúp đỡ từ ê-kíp hai bên mà người đẹp gốc Đà Nẵng đã có cơ hội gặp mặt và selfie với giọng ca Lời Xin Lỗi Vụng Về.

Nhiều cư dân mạng ra sức “đẩy thuyền” vì độ đẹp đôi của Quân A.P và Tiểu Vy, tuy nhiên sự thật thì họ chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp mà thôi! “. Như vậy có thể thấy bức ảnh selfie đó ra đời từ cuộc gặp gỡ giữa thần tượng và khán giả chứ không hề có chuyện Quân A.P và Tiểu Vy hẹn hò.

Viết bình luận