Lộ tin nhắn Hải Tú ấm ức kêu oan: "Mọi người không ai hiểu cho cảm giác của chị"

Chang 22/01/2021 16:08

Không biết là drama thật hay chiêu trò PR, nhưng chắc chắn, bộ ba Hải Tú - Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng đang trở thành cái tên nóng nhất hiện tại. Người ta đợi nhân vật chính lên tiếng mọi việc.

Nghi vấn cặp đôi  Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tan vỡ sau 8 năm đang khiến các thánh ngôn tình khóc ròng mấy ngày qua. Nguyên nhân không ai khác chính là cô "trà xanh" Hải Tú vừa xinh vừa trẻ ở đâu xuất hiện, trở thành diễn viên độc quyền nhà M-TP. 



Từ nàng thơ được tung hô, Hải Tú sở hữu nhóm anti-fan lớn nhất Vbiz, vượt mặt cả Hương Giang, bị fan Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục công kích. Các hội nhóm tẩy chay cô mọc ra như nấm sau mưa, nơi soi mói đời tư quá khứ từ chuyện yêu đương đến các dự án nghệ thuật.


Giữa tâm bão ấy xuất hiện bức ảnh chụp màn hình tin nhắn của fan gửi cho Hải Tú.  “Chị Tú ơi! Chị đừng buồn. Dù mọi người mắng hay nói gì chị thì fans vẫn bên chị. Chị cố lên nhé". Sau đấy, tài khoản có dấu tích xanh mang tên Hải Tú đã trả lời: “Chị cảm ơn em nhiều. Mọi người không ai hiểu cảm giác của chị". Không biết rằng đây thực sự là phát ngôn của Hải Tú hay bức ảnh được chỉnh sửa nhằm tạo thêm dram cho câu chuyện tình ái này.



Mới đây nhất, bạn thân và đồng nghiệp của Sơn Tùng  cũng lên tiếng bênh vực anh.  Stylist Bảo Luận chia sẻ hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ trông rất tươi tắn, bình thản trong buổi chụp ảnh. Đi kèm hình ảnh, stylist của Sơn Tùng viết: "Người đàn ông đẹp trai nhất tôi từng biết. Ngày mới làm việc chăm chỉ nào".


Bạn thân Sơn Tùng khẳng định Tùng chơi đẹp, không sống có lỗi với ai. "Mình không biết gì cả, mình chỉ biết như vậy: Bạn mình là người biết chơi và lịch sự.  Nếu ai đã là bạn, là anh em với Tùng như mình, Thu hoặc Kay đều sẽ thấy Tùng sống rất đẹp và sống không lỗi với anh em, với mọi mối quan hệ xung quanh. Tùng ý thức được mình là ai và mình phải sống như thế nào!".


Viết bình luận