Lộ diện người yêu có vòng 3 "nuột" của Hoàng Anh Vũ (Dũng - Về nhà đi con), CĐM lo sợ "Xính Lao biết phải làm sao"

18/06/2019 15:36

Hoá ra chàng diễn viên Hoàng Anh Vũ lại có bạn gái xinh đẹp, quyến rũ thế này! 

Bộ phim "Về nhà đi con" hiện đang gây sốt trên mọi "mặt trận" mạng xã hội. Bên cạnh các nhân vật chính như  Anh Thư (Bảo Thanh), Vũ (Quốc Trường), Ánh Dương (Bảo Hân)... thì Dũng (Hoàng Anh Vũ) cũng gây sốt không kém bởi sự dịu dàng cùng phát ngôn câu nào chất câu nấy. 


Anh Vũ vào vai Dũng trong Về nhà đi con. 

Anh Vũ sinh năm 1988, tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Nam diễn viên từng kết hôn năm 2014 và có một cậu con trai nhỏ, tuy nhiên cả hai đã ly hôn cách đây 3 năm. Hiện tại Anh Vũ cũng đã có bạn gái mới, tuy nhiên, anh không công khai mà chỉ đăng những tấm ảnh chụp ngoại hình đằng sau của cô nàng khiến nhiều người tò mò. 

Mới đây nhất phải kể đến bức ảnh anh đăng tải lên trang cá nhân chụp một cô gái giấu mặt đi bơi đã khiến các fan nữ ”vừa vui, vừa buồn”. 


Bức ảnh khoe body của người yêu Hoàng Anh Vũ. 

Trong ảnh là một cô gái dù giấu mặt nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp với 3 vòng ”vòng nào ra vòng nấy”. Nhiều người đã không giấu được sự ngưỡng mộ vì body của cô nàng này.


Cả hai hẹn hò được hơn 1 năm. 

Sau thời gian trùy tìm, dân mạng đã phát hiện ra đó là Phạm Thị Thu Hằng, thường được gọi là Hằng Phạm, hiện đang sinh sống và làm văn phòng tại Hà Nội. 

Mặc dù rất ít đăng ảnh cùng nhau, nhưng fan cũng tinh ý soi ra được những khoảnh khắc của cô gái này bên cạnh anh chàng điển trai Anh Vũ.


Hằng Phạm (váy trắng) xuất hiện cùng Anh Vũ khi đi ăn chung với dàn diễn viên Về nhà đi con.


Cả hai cũng là fan của đội nhà.

Đâu chỉ thu hút bởi gương mặt xinh xắn, cô nàng còn khiến người xung quanh phải "mêm mẩn" bởi body chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng không thể sexy hơn. Điều này có được nhờ sở thích tập gym và bạn trai Anh Vũ chính là bạn tập luôn đồng hành cùng cô tại phòng tập.


Đây đích thị là một cặp đôi mê gym chính hiệu.

Sở thích lớn nhất của cô nàng chính là tập gym

Trên trang cá nhân, Thu Hằng cũng ít khi công khai hình ảnh trực diện của bạn trai. Dù vậy, không khó để fan nhận ra chàng trai trong ảnh chính là nam diễn viên sinh năm 1988. Hơn nữa, bạn bè chung của Anh Vũ và Thu Hằng cũng không ít lần "lỡ tay" tiết lộ hình ảnh ngồi cạnh nhau trong những chuyến liên hoan bạn bè.

Cùng xem thêm một số bức ảnh xinh đẹp khác của cô gái này nhé.


Body khiến ai nhìn cũng phải "mê". 

>> Bỗng dưng xuất hiện loạt ảnh con trai riêng của bố Sơn "Về nhà đi con", còn cười đùa, ăn uống vui vẻ với 3 chị gái thế này!

Viết bình luận