Linh Ngọc Đàm và tuyệt chiêu thách thức 5 màu son "ác mộng" của con gái

12/06/2020 17:14

Để xem hot girl của làng streamer Việt có "bí thuật" công phu nào mà "xử đẹp" 5 màu son "khó xơi" một cách ngon lành nhé.

Dạo Instagram của sao Việt một vòng, học ngay tips diện đồ đẹp "quên lối về" cho chuyến du lịch hè này

Là một trong những streamer nổi tiếng nhất nhì hiện nay, Linh Ngọc Đàm sở hữu nhan sắc đẹp chẳng kém gì idol. Nàng hot streamer này còn thường xuyên thay đổi khoản tóc tai, makeup để làm mới hình ảnh. Theo dõi hình ảnh của Linh Ngọc Đàm, có thể nhận ra cô từng thử qua nhiều màu son khác nhau, có nhiều màu khó nhằn khiến dân tình "chùn bước" nhưng Linh Ngọc Đàm vẫn có thể cân đẹp. Bên cạnh đó, cô nàng còn may mắn sở hữu làn da trắng sữa cùng khuôn môi xinh xắn, vừa đầy đặn lại vừa có độ cong hình trái tim. Vì thế chỉ cần nhìn Linh Ngọc Đàm đánh son là khối nàng cũng muốn học theo, tìm mua màu son y hệt.

Cận cảnh nhan sắc điểm 10 của cô nàng streamer nổi tiếng

1. Hồng cánh sen

Màu hồng cánh sen được xem là "kẻ thù của hội con gái" nhưng khi Linh Ngọc Đàm diện lần thì lại xinh xẻo và ưng mắt vô cùng. Thậm chí kể cả khi không makeup quá cầu kỳ, chỉ tô điểm chút son hồng cánh sen là trông cô nàng đã vô cùng tươi tắn xinh đẹp rồi.

2. Màu cam sáng

 Son cam sáng cũng là màu son rất khó diện, dễ làm xỉn da xỉn răng nhưng với nước da trắng không tỳ vết mà khi Linh Ngọc Đàm diện màu son này, trông cô nàng lại trẻ xinh như búp bê Barbie.

Làn da trắng bóc nõn nà cùa Linh Ngọc Đàm chính là vũ khí đánh bật mọi tông son 'khó chiều" nhất

Tăng 5kg, Hà Tăng mặc áo khoe lưng trần cùng và làn da rám nắng khiến CĐM ngỡ ngàng vì độ gợi cảm

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu khoe trọn vòng eo 54cm giữa bờ biển, đến Lê Giang còn phải bất ngờ

3. Son nude

Màu son nude siêu bợt cũng là màu son vô cùng kén da châu Á nhưng cô nàng đã có sự kết hợp thông minh khi chọn kiểu kẻ mắt, đánh mát khói ấn tượng giúp cân bằng tổng thể, không khiến gương mặt bị quá bợt bạt.

Với lối makeup nhấn đậm ở đôi mắt, một màu son nude chìm sẽ giúp cân bằng cả tổng thể gương mặt, tạo nên vẻ ngoài siêu "Tây", siêu sắc sảo cho cô nàng đáng yêu này.

4. Son hồng tím

Sau màn xuất hiện của "hiện tượng son" màu Smart của bộ sưu tập S - girl thương hiệu M.O.I, màu son hồng tím đất đã từng gây bão trend trên khắp mạng xã hội. Son hồng tím nhìn thì có vẻ dễ thương nhưng thực chất lại rất dễ dìm da xỉn đi vài tông. Để chinh phục màu son này, Linh Ngọc Đàm chọn lối makeup nhẹ nhàng nổi bật với làn da trắng muốt, căng bóng thêm với kiểu tóc buộc nửa, để mái thưa xinh xẻo như gái Hàn.

5. Các tông son trầm

Đánh son sáng màu thì trẻ trung tươi tắn, khi chuyển qua son tối màu, Linh Ngọc Đàm lại toát lên vẻ lạnh lùng, sang chảnh. Những màu son này thường dễ làm xỉn da và khiến người diện trông dừ hơn nhưng nhờ sở hữu nước da trắng sáng mà Linh Ngọc Đàm có thể dễ dàng chinh phục những sắc son vô cùng cá tính này.

Màu son trầm dường như tôn lên thần thái sang chảnh, sexy nhưng hết sức bí ẩn, lạnh lùng của hot girl streamer.

Với nhan sắc cực phẩm, có khả năng chinh phục bao màu son thế này, bảo sao Linh Ngọc Đàm đang là streamer hot nhất nhì Việt Nam, là idol của biết bao bạn trẻ.

Sau ngót nghét 10 năm im lặng, Bích Phương hớn hở thừa nhận chuyện "sửa" mũi, "chỉnh" cằm

Viết bình luận