Linh Ngọc Đàm "thân" đến mức nào lúc còn khí thế bênh vực Thiều Bảo Trâm

Tessie 16/11/2021 10:13

Hóa ra tình "chị em" giữa Linh Ngọc Đàm và Thiều Bảo Trâm cũng không "thân" đến thế đâu.

Ngày 15/11 vừa qua được cư dân mạng ưu ái đặt tên là "ngày quốc tế xin lỗi" khi không chỉ Linh Ngọc Đàm mà cả Xoài Non, hotmom Thanh Trần cũng lần lượt lên tiếng xin lỗi về chiếc bánh kem "trà xanh" đã hủy hoại sự nghiệp của người liên quan. Khác với Linh Ngọc Đàm 1 chút, Xoài Non cũng xin lỗi nhưng vẫn khẳng định mình không "bơm đặt" điều không có thật mà chỉ sai khi can thiệp vào chuyện không liên quan đến mình khiến dân tình bán tín bán nghi.



Linh Ngọc Đàm và Thiều Bảo Trâm từng thân thiết như chị em



Thiều Bảo Trâm thường xuyên xuất hiện trong clip của Linh Ngọc Đàm

Giữa lúc những lời xin lỗi vẫn còn gây xôn xao, các thánh "đào" mạng đã tìm lại bình luận của Linh Ngọc Đàm khi bị chỉ trích vì khơi mào chuyện "trà xanh". Cụ thể, khi chia sẻ lại hình ảnh chiếc bánh kem kèm lời rủa: "Nghiệp quật đứa nào làm chị buồn", Linh Ngọc Đàm đã được đặt rất nhiều câu hỏi "bộ thân lắm sao" với Thiều Bảo Trâm mà lên tiếng hộ. Đáp lại, nữ streamer khi đó vẫn phát ngôn khá cứng: "Mình chả nói mình thân với chị Trâm bạn ạ. Mới chơi vài tháng à. Không thân chỉ là người tình cờ lúc đó thấy câu chuyện thôi. Các bạn chưa thấy trường hợp này bao giờ à?".


Linh Ngọc Đàm từng phát ngôn "cứng" cho rằng thấy "chuyện bất bình" nên lên tiếng chứ chẳng có gì sai

Phát ngôn của Đàm "tổng" không khác nào một lời khẳng định chắc chắn rằng có "trà xanh" chen chân vào chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm, khiến người chị phải đau khổ nên hội chị em phải lên tiếng hộ. 

Tuy vậy ở hiện tại, Linh Ngọc Đàm lại phát ngôn "quay ngoắt" 180 độ khi cho rằng: "Dù chuyện đó có là gì thì cũng không phải chuyện mà mình có quyền phán xét đó là đúng hay sai".


Cô nàng có màn "quay xe" thừa nhận chuyện không liên quan gì để mình phán xét hay xen vào thật

Trước đó, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non là 2 trong số những người chị em thân thiết với Thiều Bảo Trâm lên tiếng đầu tiên trong vụ ồn ào "trà xanh". Cả 2 đều dùng những lời lẽ gay gắt dành cho "ai đó" đã làm "chị mình" buồn và an ủi Thiều Bảo Trâm. Liên tiếp sau đó, Linh Ngọc Đàm cũng hăng hái trong cuộc chiến bảo vệ chị gái khi nhiều dân mạng tung bằng chứng Thiều Bảo Trâm đã dọn khỏi nhà Sơn Tùng giữa ồn ào. 


Chiếc bánh kem và dòng chữ "trà xanh" khơi mào drama hồi đầu năm


Vì 1 chiếc bánh kem mà Hải Tú phải "đóng băng" sự nghiệp suốt 9 tháng 10 ngày và chỉ có thể trở lại đúng dịp sinh nhật


Linh Ngọc Đàm xin lỗi Hải Tú vì drama "trà xanh": Phản lại Thiều Bảo Trâm sao?

Mới đây, giữa lúc bạn trai bị đào lại quá khứ không hay, Linh Ngọc Đàm lên tiếng xin lỗi vì tất cả. Đồng thời cô cũng ẩn ý nhắc lại drama chiếc bánh kem "trà xanh" trước kia vì thế mà khiến nhiều người chịu tổn thương. Theo bạn thân của Thiều Bảo Trâm, chỉ vì một phút bốc đồng, cô đã suýt hủy hoại sự nghiệp của một người, và không ai khác chính là Hải Tú. 

Xem thêm tại đây

Viết bình luận