Linh Miu diện áo yếm khoe vòng 1 hững hờ!

TH 10/06/2023 14:54

Bộ ảnh áo yếm gợi cảm của hot girl Linh Miu đang gây tranh cãi trong dư luận.

Mới đây cư dân mạng xôn xao với bộ ảnh mang tựa đề "Chị Dậu phiên bản 2014" với concept "nhà cổ - áo yếm" của hotgirl Linh Miu. Bộ ảnh của tác giả có "nghệ danh" Italy Photo được lan truyền và gây nên nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Lấy bối cảnh làng quê êm đềm, mộc mạc với nhà tranh, vách đất, hot girl Linh Miu mặc yếm đào lụa mỏng manh và tạo dáng gợi cảm. Trong nhiều ảnh, cô còn buông hững hờ vạt yếm, lấp lửng khoe vòng 1 nở nang quyến rũ.

Nhiều người biết tới bộ ảnh với tiêu đề bắt tai "Chị Dậu phiên bản 2014" đã tỏ ra bất bình. Họ cho rằng việc lấy một nhân vật văn học kinh điển như chị Dậu làm chất liệu để sáng tạo thì không sai. Nhưng việc hóa thân theo hướng quá hiện đại, tới mức làm mất đi bản chất thực của nhân vật đó thì lại không hề đúng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng bộ ảnh đang bị ném đá gay gắt không hề mang cái tên táo bạo Chị Dậu phiên bản 2014 như mọi người vẫn nghĩ mà chẳng qua chỉ là một sản phẩm PR cho một game mới.

Theo hotgirl Linh Miu, bộ ảnh này cô thực hiện cho một trò chơi (game) làng quê. Quan trọng nhất là tên của nó không phải là "Chị Dậu phiên bản 2014".

"Ý tưởng này không phải của tôi, tôi chỉ đi chụp ảnh cho game dân gian của một công ty và người ta đưa ra ý tưởng như thế. Trước khi chụp ảnh thì 2 bên cũng đã thoả thuận với nhau là chụp ảnh theo kiểu áo yếm ngày xưa chứ chính tôi cũng không biết sẽ chụp như thế nào.

Họ yêu cầu như thế nào thì với cương vị là mẫu ảnh tôi phải làm theo. Hơn nữa là cái tên Chị Dậu 2014 đó là do ai đó tự đặt tên chứ cả ekip không hề có một ý tưởng nào đến cái tên đó."-  Linh Miu chia sẻ.

Nếu bỏ đi cái tên gây sốc với danh nghĩa Chị Dậu thì đây là một bộ hình đẹp. Lấy bối cảnh là ngôi nhà đồng bằng Bắc bộ, người mẫu mặc áo yếm, váy đụp ngồi trong không gian của nhà tranh vách đất càng làm nổi bật lên vẻ đẹp phồn thực của cơ thể mĩ miều. 

Linh Miu diễn xuất lả lơi quyến rũ, không quên thả dây yếm khoe trọn đôi gò "bồng đảo" căng mọng. Làn da trắng sứ của cô trở nên ấn tượng trên nền đen xám của đất, của sành sứ.

Linh Miu chia sẻ, đây không phải lần đầu tiên cô gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi làm người mẫu ảnh. Nhiều trường hợp concept chụp hình đã lên sẵn và người mẫu thực hiện theo, sau đó ra một sản phẩm lại bị cư dân mạng bất bình lên án. Cũng qua đây, cô cũng khẳng định mình sẽ rút kinh nghiệm trong những lần sau.

"Em nghĩ mình sẽ cẩn trọng hơn khi đọc yêu cầu của đối tác" - Linh Miu cho biết. 

Viết bình luận