Liên tục xuất hiện "soái ca quân nhân" gây sốt Sao Nhập Ngũ: "Mũi trưởng Long ra rìa!"

An An 04/03/2022 13:55

Dù chưa lên sóng nhưng những cực phẩm "soái ca quân nhân" đã khiến các fan mà nhất là fan girl đứng ngồi không yên vì quá đẹp trai.

Chỉ còn vài ngày nữa, Sao Nhập Ngũ sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên. Dù còn chưa phát sóng tập 1, MXH đã rôm rả bàn tán về những nhân vật sẽ xuất hiện trong chương trình. Bên cạnh sự góp mặt của các các nghệ sĩ nổi tiếng thì ngay cả những chiến sĩ góp mặt trong show năm nay cũng được netizen dành sự quan tâm đặc biệt. Trong năm nay, dù không có Mũi trưởng Long, thế nhưng đổi lại là rất nhiều gương mặt sáng giá khác, dự báo sẽ hot không kém.

Vừa qua, fan Sao Nhập Ngũ được phen bấn loạn khi phát hiện một "soái ca quân nhân" chụp ảnh cùng dàn cast năm nay. Chỉ với vài bức hình chụp cùng Độ Mixi và Hòa Minzy, anh chàng đã nhanh chóng được dân tình tới tấp tìm kiếm thông tin. Netizen tò mò chẳng biết anh chàng có góp mặt tại show năm nay và đảm nhận vai trò đặc biệt gì trong chương trình.

Theo thông tin mới từ ê-kíp chương trình, chàng quân nhân này sẽ không huấn luyện dàn cast hay xuất hiện trong show. Anh chỉ là một chiến sĩ đang công tác tại Sư đoàn 325 thuộc Quân đoàn 2 - 1 trong 4 Quân đoàn chủ lực cơ động của Quân đội Nhân dân Việt Nam, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Đây cũng là đơn vị mà Sao Nhập Ngũ 2022 ghi hình. Vì quá yêu thích các nghệ sĩ nên anh đã xin chụp ảnh cùng mà thôi.

Bên cạnh đó, trong đoạn trailer dài 5 phút vừa được phía chương trình đăng tải, cư dân mạng còn phát hiện thêm một nhân vật nữa cũng điển trai không kém nghệ sĩ Việt. Tại một buổi giải lao thao trường, các nghệ sĩ đã mời 1 chiến sĩ cũ cùng tham gia và nhanh chóng chú bộ đội soái ca này đã "lọt vào mắt xanh" của hội chị em. Nụ cười điển trai cộng thêm vẻ ngoài nam tính đã giúp chàng quân nhân nhận được sự chú ý từ phía người xem.

Theo chia sẻ từ trước, đây là 1 trong 14 chiến sĩ cũ được chương trình tuyển chọn trong vòng 2 tháng, cộng thêm 2 tháng huấn luyện để hỗ trợ các chiến sĩ mới trong quá trình ghi hình 7 ngày tại Sư đoàn 325.

Qua những bức hình hậu trường được chương trình hé lộ, có thể thấy không chỉ 1 mà có đến 14 "cực phẩm quân nhân" hứa hẹn sẽ gây bão cư dân mạng trong thời gian sắp tới.

Nữ quân nhân khuấy động Sao Nhập Ngũ 2022

Không chỉ có các anh bộ đội điển trai mà Sao Nhập Ngũ mùa năm nay còn hứa hẹn gây sốt bởi các nữ chiến sĩ xinh đẹp...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận