Lê Thụy "cô cô nớt" khoe vòng eo "hết nước chấm": Quên gương mặt nhiều mụn, cặp nách nhiều lông đi!

Xuân Vũ 15/11/2022 16:30

Ai nấy đều phải thừa nhận độ "cuốn" khi ngắm nhìn vòng eo của hot TikToker Lê Thụy. 

Lê Thụy là một trong những hot TikToker được nhiều người biết đến trên mạng xã hội sau đoạn clip viral "uống cô cô nớt không" cũng như loạt nội dung hài hước, mang năng lượng tích cực đến cho người xem. 

Tuy nhiêu, trái ngược với những hot TikToker khác, Lê Thụy thường xuyên xuất hiện với gương mặt mộc tự nhiên chi chít mụn. Thậm chí, Lê Thụy còn thoải mái xuất hiện cùng cặp nách nhiều lông trên trang cá nhân hay tại các sự kiện đông người. Trong khi có người bênh vực Lê Thụy khi cho rằng ai cũng có quyền tự quyết định với cơ thể của mình thì cũng có cư dân mạng góp ý cô nàng nên chỉn chu hơn trong những lần xuất hiện ở nơi đông người.

Tạm quên loạt khuyết điểm của Lê Thụy, mới đây hot TikToker khiến nhiều người phải "tròn mắt" khi khoe vòng eo săn chắc, khỏe khoắn của mình. Được biết, đây là kết quả cô nhận được sau cả một quá trình tập luyện và thay đổi sinh hoạt. "Đây là kết quả của việc mỗi ngày đánh cầu lông 2 tiếng. Cộng thêm việc tối 2,4,6 từ 8h30 đến 9h30 tập gym. Cộng thêm mỗi ngày uống 2 lít rưỡi nước", Lê Thụy chia sẻ bí quyết để có được vóc dáng chuẩn. 

Bên dưới chia sẻ, hàng loạt bình luận ngưỡng mộ sự kiên trì của cô nàng. Nhiều chị em còn nhanh chân "xin vía" để bản thân có thể sở hữu vòng 2 quyến rũ như vậy. 


Viết bình luận