Lê Bống phát biểu trước giờ thi Chung kết: Đã chuẩn bị xoá hết ảnh "lè lưỡi" để sẵn sàng làm Hoa hậu

Tessie 31/07/2022 20:09

Hotgirl TikTok tỏ ra vô cùng sẵn sàng để đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Lê Bống (Lê Xuân Anh) đang là một trong những "ngựa chiến" sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022. Chỉ còn vài giờ diễn ra đêm Chung kết, Lê Bống đã có những chia sẻ khi lọt vào top 30 chung cuộc và cơ may nếu trở thành Tân Hoa hậu.


Theo đó, người đẹp sinh năm 1995 khẳng định mình có đầy đủ tiêu chí phù hợp với cuộc thi và có khả năng để đăng quang ngôi vị Hoa hậu cao quý: "Từng có thời điểm tôi có cân nặng lên đến 70 kg nhưng nhờ tập luyện để giảm cân, tôi đã có vóc dáng khỏe đẹp hơn. Có 1 câu tôi rất thích đó là: "Ai cũng có 1 phiên bản hoàn hảo nhưng bạn sẽ mãi không bao giờ gặp được phiên bản đó nếu hôm nay bạn không bắt đầu tập luyện".

Bên cạnh đó, Lê Bống cũng tiết lộ việc đầu tiên sẽ thực hiện ngay sau khi đăng quang Hoa hậu là "xoá" hết toàn bộ những bức hình hở hang hay gây tranh cãi của mình trên trang cá nhân: "Mọi người có thể sẽ thấy đang 1000 ảnh còn 50 ảnh". 

Lê Bống diện đầm khoe chân ngực nhưng dân tình lại chỉ soi chiếc lưỡi uốn éo: Thói quen khó bỏ!

"Tôi thấy rất nhiều Hoa hậu quay TikTok, chỉ là mình đạt được giải, vương miện và thành Hoa hậu, mình sẽ cần học hỏi nhiều hơn, kỹ càng hơn trong nội dung video của mình chứ không phải dừng hoàn toàn việc quay TikTok. Chắc chắn nếu tôi trở thành Hoa hậu, điều đầu tiên em sẽ xin quay clip TikTok để khoe với mọi người là em đã đạt vương miện rồi", hotgirl TikTok chuyên tạo trend chia sẻ.

Lê Bống diện đầm khoe chân ngực nhưng dân tình lại chỉ soi chiếc lưỡi uốn éo: Thói quen khó bỏ!

Ngoài ra, Lê Bống cũng bày tỏ suy nghĩ về khoản ngoại hình không được cân đối của mình nhưng vẫn cố gắng để đi thi Hoa hậu: "Họ chê tôi đùi to, lưng dài, chân ngắn như gà đông tảo hay chân cầu thủ. Tôi cũng cố gắng khắc phục, cố gắng giảm cân, tập luyện rồi nhưng đây là cơ thể bố mẹ sinh ra đã vậy. Bây giờ chỉ có cách đầu tư mấy trăm triệu đi kéo chân thì mới giúp chân tôi cân đối hơn.


Việc body shaming tất nhiên khiến tôi buồn nhưng cũng muốn những bạn bị body shaming sẽ lấy chính khuyết điểm đó trở thành ưu điểm của mình. Ví dụ tôi thường lạc quan nói rằng: Có phải người có sức ảnh hưởng nào cũng có đùi to như Bống đâu, có phải TikToker nào có thân hình lưng dài như Bống đâu. Đừng nghĩ đó là khuyết điểm, hãy cứ nghĩ rằng đó là điểm đặc biệt của bản thân mình".


Lê Bống cũng cho biết mình đã thay đổi rất nhiều từ khi thi Hoa hậu và sẽ còn có nhiều thay đổi nữa trong tương lai nếu đăng quang ngôi vị cao nhất: "Tôi nghĩ người có sức ảnh hưởng nào cũng vậy thôi, càng có nhiều fan thì càng có nhiều anti fan. Khi tham gia chương trình, bản thân tôi tự cho mình sự cẩn trọng, phải đọc nhiều comment trên mạng để xem mình chưa tốt ở đâu, sửa chỗ nào.

Nếu mọi người để ý thì cuộc thi này tôi đăng ký từ đầu năm đến giờ là tháng 7. Thời đó tôi vẫn còn tự do, là người thích chụp ảnh sexy một chút, tôi thấy mọi người bình luận nhắc mình đang thi Hoa hậu, mình biết bản thân sẽ phải thay đổi, tiết chế lại nên mọi người thấy gần đây cũng hạn chế việc chụp ảnh. Những lúc đi biển mình thích chụp sexy lắm nhưng bộ ảnh đó mình tự ngắm thôi, không dám đăng trên MXH nữa".


"Tôi có rất nhiều dự định. Việc làm đầu tiên, mình có hứa với 1 người em rất thân là sẽ về Hà Nội, cùng em mang đồ ăn, thuốc đến trại chó mèo hoang. Ngoài ra, khi về Hà Nội mình còn được gặp gia đình nữa, ôm bà, mẹ, ôm các em, ở bên cạnh gia đình khoảng 1 - 2 tuần để bù đắp khoảng thời gian xa nhà", người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ.


Viết bình luận