Lê Bống khoe mua nhà, mua xe ở tuổi 27: CĐM càng chửi, Bống càng giàu!

TH 06/02/2023 14:38

Mới đây, chia sẻ của Lê Bống về hành trình hoàn thành mục tiêu từng tuyên bố với bà và bố mẹ hồi lớp 7 đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả.. Cụ thể đó là mục tiêu "xây một cái nhà thật to" và "mua xe ô tô".

Lê Bống không còn là gương mặt xa lạ với đông đảo khán giả. Hiện cô nàng là một trong những TikToker khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Không chỉ hoạt động trên mạng, cô nàng cũng rất tích cực tham gia nghệ thuật. Theo đó, cô nổi tiếng là "hot girl phòng gym" với gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào cùng thân hình nóng bỏng, gợi cảm với 3 vòng chuẩn chỉnh. Gần đây nhất, Lê Bống để lại ấn tượng khá lớn khi tham gia Hoa hậu Thể thao năm 2022. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là một cô gái rất hiếu thảo, luôn hướng về gia đình.

Mới đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ đã hoàn thành mục tiêu được đặt ra từ năm lớp 7. Cụ thể, cô từng dõng dạc tuyên bố với bố mẹ sẽ "xây một cái nhà thật to""mua xe ô tô". Đáng nói, 2 mục tiêu cô nàng đặt ra phải hoàn thành khi mới ngoài 20 tuổi.

Cô hé lộ: “13 năm trước, một cô bé lớp 7 dõng dạc tuyên bố với bà và bố mẹ: Sau này lớn lên, con sẽ xây cho gia đình mình một cái nhà thật to. Năm 24 tuổi con sẽ mua ô tô và 27 tuổi con sẽ mua nhà. Thế rồi, năm tháng trôi qua, những điều trong lời nói năm ấy cứ dần trở thành hiện thực”. 

Theo đó, năm 2018, như đúng lời hứa Lê Bống đã giúp ba mẹ xây một căn nhà khang trang hơn. Năm 2019, khi tròn 24 tuổi, nữ TikToker đã mua được 1 chiếc ô tô để phục vụ cho việc đi làm cũng như thỉnh thoảng đưa gia đình đi chơi xa.

Đặc biệt, điểm gây đây nhất khi kết thúc tuổi 27, Lê Bống lại tiếp tục mua được 1 mảnh đất cùng người em gái của mình.

Bên cạnh đó, cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ năm 2023 cô sẽ ra mắt cuốn truyện tranh về TikTok do chính bản thân vẽ cũng như đóng 1 bộ phim khiến khán giả nhớ đến nhân vật, trao đi được thật nhiều năng lượng tích cực. Hơn hết, mục tiêu dài hạn là đến năm 40 tuổi, cô sẽ xây thật nhiều đường đến trường và trường học cho các bạn nhỏ vùng cao.

Cuối cùng, cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến với các bạn trẻ: “Hãy tưởng tượng ra những điều ngớ ngẩn nhất có thể. Hãy đặt ra những mục tiêu phi thực tế đến không tưởng. Sau đó, hãy chọn ra cho mình 1 cột mốc, không bao giờ quên nó, và rồi, một ngày bạn sẽ đến đích một cách bất ngờ”. 

Ngay lập tức, bài viết này của Lê Bống đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Bên dưới bài viết, nhiều người không khỏi dành tặng sự ngưỡng mộ đến với nữ TikToker. Dù từng là cái tên bị không ít thị phi, điều tiếng đeo bám nhưng không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng cũng như những cống hiến của cô mang đến cho xã hội. 

"Chúc mừng Bống đã luôn tích cực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để vươn tới sự thành công và hạnh phúc. Giỏi quá em ơi"

"Tuyệt vời quá em ơi, chúc mừng Bống nhé!"

"Chúc cho những ước mơ thiện nguyện của e sẽ thành hiện thực và lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.”

"Quá đỉnh. Chúc ước mơ của chị sớm thành hiện thực và chúc cho mọi ước nguyện của chị thành hiện thực".

Viết bình luận