Lê Bống khoe dáng bikini cùng hội chị em ở Bali, nhưng thân hình "chỉnh lố" đến hài hước

Tessie 07/12/2022 16:13

Nữ TikToker triệu view đã chia sẻ những khung hình siêu quyến rũ khi cùng hội chị em khoe dáng tại Bali.

Vừa qua trên trang Instagram cá nhân, nữ TikToker Lê Bống vừa chia sẻ những hình ảnh “bỏng mắt” khi diện bikini khoe thân hình siêu thực. Đáng chú ý hơn, lần khoe dáng này không chỉ có một mình Lê Bống mà còn có cả những thân hình cực chuẩn khác đến từ hội chị em của cô.

Sự nóng bỏng của Lê Bống và hội chị em.

Được biết những hình ảnh xinh đẹp được cô chụp tại vùng biển Bali, Indonesia. Nữ TikToker cho biết đây cũng là lần đầu cô đến nơi này và đây cũng là một phần thưởng cho bản thân cô sau một năm làm việc chăm chỉ.

Sau khi loạt ảnh được chia sẻ, rất nhiều người theo dõi đã không tiếc lời khen dành cho vóc dáng của những bóng hồng nhà Lê Bống. Bộ ảnh đã thu về hơn 40.000 lượt yêu thích và hơn 100 lời bình luận.

Hội chị em cùng Lê Bống diện bikini khoe thân hình nóng bỏng tại biển trời Bali.

Lê Bống xuất phát điểm là một TikToker, nhưng cô ngày càng trở nên nổi tiếng với những vai trò mới như MC, người mẫu. Trước đây, cô từng vướng vào không ít thị phi khi, ồn ào vì những pha hở cực bạo của mình trên MXH.

Thời gian qua, Lê Bống đã khẳng định được tên tuổi của mình khi tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam, xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò MC cũng như tham gia các dự án từ thiện khác.

Viết bình luận