Lần đầu uống trà sữa của "Cô Tiên", trẻ em vùng cao áp lực trước loạt biểu cảm của "chúa tể meme" - Thùy Tiên!

TH 09/02/2023 10:01

Với nhiều người, trà sữa có thể là loại thức uống rất đỗi quen thuộc, nhưng ở vùng cao xa xôi thi đây đúng là một thứ "xa xỉ", nhất là với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Dù chỉ mới ở thời điểm đầu năm, Thùy Tiên đã miệt mài với hàng loạt dự án, công việc khác nhau. Mới đây, nàng hậu đã có chuyến hành trình thiện nguyện ý nghĩa ở vùng cao Hà Giang. Như thông báo trước đó, nàng hậu cùng Team Châu Phi của Quang Linh Vlog đang bắt tay thực hiện dự án xây trường cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền Tổ quốc. 

Điểm đến đầu tiên của team là trường Xéo Hồ, Xã Sơn Vĩ, Huyện Mèo Vạc, Tỉnh Hà Giang. 162 em học sinh nơi đây đã được đích thân Thùy Tiên thăm hỏi, lì xì đầu năm trước khi đón nhận món quà đặc biệt khác từ người đẹp.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi tự tay nấu trà sữa trân châu chiêu đãi trẻ em nơi đây.

Chia sẻ về hành động của mình, nàng Hậu gây xúc động khi viết: "Một cốc trà sữa - Một ước mơ. Xuất phát từ hoàn cảnh không đủ đầy, hơn ai hết Tiên hiểu những trẻ em cần và mong muốn những gì.

Tiên không phải là "Cô Tiên Xanh" trong truyện cổ tích, không thể giúp các em thay đổi hoàn toàn sang một trang sách mới, một cuộc đời mới, nhưng Tiên tin rằng, mọi sự nỗ lực và thành công đều bắt đầu từ những bước đi nhỏ nhất".

Theo chia sẻ, nàng hậu 9x đã mua nguyên liệu mang lên đến Hà Giang và tự tay nấu để chia sẻ từng ly cho các bé. 

Thùy Tiên cũng vô cùng hồi hộp ở lần đầu tự tay nấu trà sữa cho rất nhiều người. Song khi nhìn thấy các bé thưởng thức trà sữa một cách say mê và ngon lành, người đẹp đã không giấu được nụ cười tươi rói vì hạnh phúc. Khoảnh khắc nhỏ này cũng thôi thúc người đẹp cố gắng để mang đến nhiều thứ hơn nữa cho các em nhỏ. 




Nàng hậu sinh năm 1998 tâm sự: Cũng giống như những chiếc cốc trà sữa mà Tiên mang đến cho các bé ở điểm trường Xéo Hồ - Hà Giang, tuy nhỏ bé, nhưng đong đầy tình cảm, tâm tư mà Tiên và ekip dành cho các em - với một ước mong duy nhất, rằng các em có thể tiếp xúc với những thứ cách xa mình hàng trăm dặm đường một cách dễ dàng, để ước mơ ngày một được nung nấu, vượt xa những con đường và ngọn núi hằng ngày các em đi qua, để tương lai của các em không chỉ dừng lại ở những trang sách và bài hát. 

Không chỉ là trà sữa, mà Tiên còn muốn đem cả thế giới rộng lớn ngoài kia đến cho các em nữa ấy chứ, nhưng mà... cũng khó nha, nhưng Tiên sẽ cố gắng hết mình nè. À, hay là mọi người order cho mình một cốc trà sữa "Cô Tiên" đi".

Người đẹp cũng tiết lộ rằng sẽ sớm trở lại điểm trường này trong thời gian tới. Hy vọng rằng những điều ấm áp mà Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 mang đến sẽ mang đến niềm vui, động lực cho các em nhỏ. Bạn thấy sao về chuyến thiện nguyện lần này của Thùy Tiên?

Viết bình luận