Làm phu nhân Chủ tịch mà mặc quần ngắn khoe chân dài, Phương Oanh bị nói: "Chân dài mà tâm ngắn"

Chang 29/05/2023 16:52

Kể từ khi Shark Bình chính thức ly hôn, Phương Oanh và bạn trai đã cởi mở chia sẻ hình ảnh đi du lịch bên nhau. Trong loạt ảnh mới nhất, diễn viên Quỳnh búp bê mạnh dạn mặc quần ngắn 20cm để khoe vóc dáng bốc lửa. 

Dạo gần đây, Phương Oanh đang có chuyeenrnghir dưỡng cùng với Shark Bình ở Trung Quốc. Trong những hình ảnh đến thăm một phim trường tái hiện Trung Hoa năm 1989 ở Trùng Khánh, Phương Oanh diện set đồ trẻ trung như nữ sinh với chân váy ngắn xếp ly, kết hợp áo croptop 3 lỗ. Set đồ all-black vừa tối giản vừa giúp người đẹp Hà Nam phô trọn đôi chân dài miên man cùng vòng eo "con kiến".

Cô còn phối với túi Chanel boho (khoảng 150 triệu đồng) cùng giày Dior. Do lịch trình phải di chuyển khá nhiều, nên trong chuyến du lịch lần này, Phương Oanh chủ yếu diện những item basic. Ngoài ra, cô nàng cũng kịp thời chuẩn bị vài chiếc quần ngắn 20cm để đi chơi cùng người yêu. Phương Oanh ưa chuộng chất liệu jean, màu sắc trung tính để dễ phối với áo và phụ kiện. 

Dẫu chia sẻ hình ảnh sang chảnh, quyến rũ nhưng Phương Oanh đã gặp phải không ít ý kiến trái chiều chủ yếu công kích cá nhân. "Nhìn kiểu ngồi đã thấy .ất dạy rồi, có đẹp gì đâu", "Chân dài nhưng tâm ngắn",... 

Trước đó cô cũng từng khóa trang cá nhân sau khi bị lộ ảnh hẹn hò Shark Bình. Cô nói: “Tôi đã nhận ra năng lượng độc hại từ các trang mạng xã hội. Tôi nhận ra thế giới ảo trên đó. Khi tôi bước ra ngoài, đối diện với cuộc sống thật, tôi thấy những điều tích cực hơn hẳn, đó là thế giới với rất nhiều điều tử tế, yêu thương. Đã có người trầm cảm vì bị bêu riếu, xúc phạm ẩn danh trên thế giới ảo. Chính vì những lý do này, tôi chọn rời xa mạng xã hội và khóa tài khoản cá nhân”.


Viết bình luận