Là con đẻ Son Goku nhưng Gohan lại giống Yamcha như đúc, có khi nào...

NamiSan 23/09/2017 10:03

(Game8) - Một giả thuyết kỳ quặc đã được các fan đưa ra để giải thích tại sao con trai của Son Goku lại giống...ông bạn thân Yamcha đến thế

Chúng ta đều biết rằng trong bộ truyện Dragon Ball thì Yamcha là nhân vật thuộc hàng "phế phẩm bậc nhất", chẳng những có sức mạnh và năng lực chiến đấu kém hơn hẳn so với các nhân vật khác, mà lại còn nghèo nàn về ý chí luyện tập và vươn lên. Anh chàng này hầu như đánh rất hăng và chết rất nhanh, dễ dàng bằng lòng với thực tại. nếu có bị đồng đội bỏ xa bao nhiêu đi nữa thì cũng chẳng sao cả. Về tình trường, Yamcha cũng là một "loser" toàn tập khi người yêu duy nhất là Bulma cũng không giữ được.

Nhưng liệu có thật Yamcha là một thanh niên thất bại toàn tập như vậy? Liệu năng lực của anh ta chỉ có thể, hay còn bí mật gì đó đằng sau nữa không?

Có một điều người ta lâu nay vẫn cảm thấy khó hiểu, đó là tại sao mà càng lớn, Son Gohan - con trai của Son Goku lại càng giống Yamcha như lột vậy. Yamcha xuât hiện từ sớm và là bạn thân của gia đình Goku đã lâu, điều đó lại càng khiến các fan cảm thấy "có gì đó không ổn" khi Gohan càng lớn trông lại càng giống Yamcha hơn bố đẻ của mình.

Mọi nghi vấn lại càng được đẩy lên cao hơn khi fan đã đem điều này đến Akira Toriyama - tác giả của bộ truyện Dragon Ball. Tuy nhiên cho đến nay ông vẫn chưa đưa ra bất cứ giải thích hay xác nhận nào, tất cả chỉ là một sự im lặng khó hiểu.

Cộng đồng fan Dragon Ball Nhật Bản đã đưa ra một giả thuyết kỳ lạ nhằm cố gắng giải thích cho hiện tượng lạ lùng trên, và theo đó thì Yamcha thực chất cũng chính là một...người Xay-da (Saiyan) đích thực, giống như Son Goku và Vegeta vậy. Chỉ có điều, Yamcha đã quyết định che dấu thân phận này từ lâu bằng việc cắt cụt đuôi của mình.

Sau khi làm đám cưới với Chichi, Son Goku đi khắp nơi để trau dồi võ thuật, bỏ mặc Chichi ở nhà giường đơn gối chiếc. Đây có thể là điều kiện để Yamcha tiếp cận, ve vãn và xúc tiến mối quan hệ vụng trộm với vợ bản thân của mình.

Gohan ra đời và mang dòng máu người Xay-da, nhưng là từ Yamcha chứ không phải Goku. Về phần Yamcha, vì lo sợ có ngày mọi chuyện sẽ bại lộ nên đã thề cả đời quyết tâm không lấy vợ, sợ lấy về sinh ra thêm một thằng cu có đuôi nữa thì vỡ mồm.

Không chỉ vậy, để che giấu triệt để chuyện động trời trên nên Yamcha đã liên tục thể hiện mình là một kẻ yếu đuối, sẵn sàng chịu chết từ rất sớm để không ai nghi ngờ mình có sức mạnh của người Xay-da. Cũng vì lý do này mà anh chàng không bao giờ thể hiện khả năng thật, kể cả khi bản thân và đồng đội đang ở trong vòng nguy hiểm.

Nếu Yamcha quả thực đã làm tất cả những điều trên để bảo vệ tình bạn với Son Goku. xem ra chúng ta phải trao giải người có sức chịu đựng và hy sinh cao nhất cho anh chàng này rồi.

Viết bình luận