Kiếm 1 tỷ/tháng, TikToker Long Chun từng áp lực, sợ không kiếm được tiền vì ngoại hình

TH 19/09/2023 16:46

Hot TikToker cho biết anh từng rất áp lực trong khoảng thời gian anh bị bệnh. 

Long Chun (tên thật là Trần Hoàng Long, SN 1994) là một gương mặt khá quen thuộc với cộng đồng mạng. Ngoài những video hài hước và phong cách xéo xắt, Long Chun còn truyền cảm hứng cho nhiều người với câu chuyện vượt qua nghịch cảnh. 

Hồi đầu năm 2022, Long Chun từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ thu nhập của anh có thể lên tới hàng trăm, thậm chí cả bạc tỉ mỗi tháng. “Cái đó là mình nói thật, chứ mình không có chém gió”, Long Chun khẳng định trong một đoạn clip đăng trên TikTok.

Cuối năm 2020, Long Chun phát hiện bệnh u men xương hàm. Anh phải dừng tham gia chương trình thực tế để trị bệnh. Sau đó, anh phải phẫu thuật loại bỏ khối u. Cuộc phẫu thuật này khiến mặt của Long Chun bị mất cân xứng.

Đó là quãng thời gian TikToker phải đối diện với rất nhiều lời nói tấn công trên mạng xã hội như: Mặt lệch, khuôn miệng bị méo... Thậm chí có người còn nói rằng: "Có lẽ bởi vì thằng này hay lên mạng “nói nghiệp” nên bây giờ bị nghiệp. Nghiệp quật đúng vào mặt nó”.  

Thậm chí, anh còn bị nhiễm trùng vì chưa chuẩn bị tốt trước khi phẫu thuật. Tuy nhiên, anh vẫn lạc quan và vui vẻ. Thậm chí, Social Star còn làm hẳn series Anh bệnh nhân sưng má.

Tâm sự về cuộc sống sau khi phẫu thuật trị bệnh, hot TikToker nhớ lại: "Tôi đang dùng khuôn mặt để kiếm tiền mà. Thú thật từ bé đến lớn, tôi chưa bao giờ kiếm được nhiều tiền đến thế trong giai đoạn ấy, một công việc từ 15 hoặc 20 triệu một tháng.

Nhưng khi tôi bị bệnh, mọi thứ bị ngưng trệ lại. Tôi đã tốn rất nhiều năm cho công việc này nhưng giờ lại không thể kiếm tiền. Tôi cũng không biết bản thân nên làm gì, duy trì cuộc sống như thế nào. Áp lực vô cùng! Vì thế tôi cũng bất chấp, mặt tôi sưng nhưng tôi vẫn đi quay bình thường vì tôi sợ không có tiền. Giờ nhớ lại, tôi vẫn ám ảnh với giai đoạn đó". 

Chia sẻ thêm về nguồn thu nhập của mình, Long Chun cho biết, hiện tại thu nhập chính của anh đến từ việc kinh doanh, không phụ thuộc vào nền tảng mạng xã hội nhiều nữa. Những phát ngôn về thu nhập 1 tỷ đồng/tháng là tổng hợp từ tất cả các công việc của anh. 

Viết bình luận