Không phải "rich fan" vẫn bao ngầu sở hữu BST Bảy Viên Ngọc Rồng "khủng"

Khải sở khanh 07/08/2018 10:10

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu đồ hiệu là đam mê của hội “rich kids”, thì với hội fan ruột Bảy Viên Ngọc Rồng, những món đồ liên quan các nhân vật yêu thích mới chính là báu vật thật sự. Không ít bạn trẻ dành cả thanh xuân miệt mài săn lùng những món đồ độc lạ, mang đậm dấu ấn Bảy Viên Ngọc Rồng.


Đồ hiệu có thể không có nhưng mô hình Bảy Viên Ngọc Rồng nhất định phải có 1 em

Ngay khi Toonies khai mở “Thế giới vô cực”, cộng đồng fan ruột Bi rồng đã dậy sóng trước cơn bão quà tặng độc quyền từ 7 Viên Ngọc Rồng. Cùng khám phá xem những set quà này có gì nhé!

3 set quà siêu chất cho các truy thủ siêu đẳng

Truy Thủ Siêu Đẳng 3 lại tiếp tục khuấy động với cơn lốc quà tặng “khủng” nhất từ trước đến nay. Vậy đó là gì?


#Set.1 10 Combo “Đột Kích Không Gian”

Top 10 truy thủ đột kích thành công bộ 30 thẻ Nhóm (G.001 – G.030) sẽ sở hữu ngay combo quà cực xịn, gồm 1 áo hoodie thời trang Dragon Ball, 1 đồng hồ thể thao Misfit phiên bản Dragon Ball đỉnh cao, 1 xe đạp Dragon Ball dòng Trinx.


Set 2: 10 Combo “Tia chớp thần tốc”

Top 10 truy thủ “nhanh như chớp” sưu tập đủ bộ 20 thẻ Song Đấu (Vs.001 – Vs.020) sẽ là chủ nhân của bộ đôi áo khoác hoodie thời trang và xe điện hoverboard thần tốc “cộp mác” Bảy Viên Ngọc Rồng.

Set 3: 20 Combo “Chiến binh vô cực”

Set thời trang “Bảy Viên Ngọc Rồng” có 1-0-2, gồm 1 tai nghe Dragon Ball “xịn” dòng Beats Mix 2.0, 1 balo Dragon Ball, 1 áo khoác hoodie Dragon Ball sẽ được trao liền tay cho 20 bạn sưu tập đủ bộ 55 thẻ Đơn (từ No.001 – No.055) trong thời gian ngắn nhất.

2 set quà khủng cho anh hùng chinh phục Thế giới vô cực

Chưa hết đâu, ngoài những phần quà trên, Toonies 7 Viên Ngọc Rồng còn mang đến mùa giải siêu chất chỉ có tại “Thế giới vô cực” – www.toonies.vn nữa đấy. Bên cạnh những màn đấu đầy kịch tích còn là những phần quà hấp dẫn - chiến lợi phẩm cho người chiến thắng. Còn đợi gì nữa mà không khám phá “Thế giới vô cực” cùng Toonies ngay thôi.

Set 4: Điều ước Đảo Rồng Thiêng

Để sở hữu những phần quà trong combo 4 này siêu dễ, bạn chỉ cần đột kích hang động “Truy lùng quyền năng” và truy tìm thành công những viên đá quý để được diện kiến Rồng Thần. Với điều ước từ Rồng Trái Đất bạn sẽ nhận được áo thun thời trang Dragon Ball. Đặc biệt khi nắm trong tay 5 thẻ các trạng thái sức mạnh của Goku và truy tìm đủ bộ 7 viên ngọc rồng, bạn sẽ có cơ hội lớn để gặp Rồng Namek và được Thần “tặng” ngay 1 mô hình nhân vật Bảy Viên Ngọc Rồng đẹp mê mẩn chính hãng Bandai, Banpresto, S.H.Figuarts.

Set 5: Đấu trường “Cuộc chiến vô cực”

Đặc biệt, nếu là một đấu thủ gan lì và sở hữu các chiến binh Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp mạnh mẽ, dày dặn kỹ năng chiến đấu, bạn có thể bế quan luyện công tại Phòng Không Gian để chuẩn bị gia nhập giải đấu “Cuộc Chiến Vô Cực”. Nhiều phần quà cực hấp dẫn là máy chơi game Playstation 4, xe đạp siêu chiến binh đang chờ đợi những người chiến thắng trên đỉnh đấu trường.

Giải đấu “Cuộc chiến vô cực” sẽ được tổ chức 2 tuần 1 lần vào 2 ngày cuối tuần, từ 28/07 đến ngày 30/09/2018. Anh em hãy tranh thủ luyện công, chờ ngày phát binh và vinh danh đầu bảng để rinh quà nha!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

Website: www.toonies.vn

Fanpage: www.facebook.com/toonies.vn

Viết bình luận