Khoa Pug mất tích quá nửa tháng khiến người hâm mộ quan ngại việc Idol bị "thủ tiêu"

Bạch Thiển 13/02/2022 06:34

Đã nhiều ngày không thấy Khoa Pug có động thái cập nhật video mới, nhiều người hâm mộ có những lời đồn đoán về hot Youtuber.

Sau drama nghỉ chơi với tỷ phú kim cương Johnny Đặng và anh nông dân Vương Phạm, Khoa Pug đã tiếp tục có những tuyên bố về việc sẽ ngưng toàn bộ những chuyện hợp tác làm ăn kinh doanh trên đất Mỹ. Cụ thể thì hot Youtuber sẽ quay trở về làm travel blogger như ngày còn chưa bị dính nghi án "lùa gà", đồng thời chỉ quay clip một mình và không muốn cho người nào biến mình trở thành "con dê béo" thêm một lần nào nữa. Tuy nhiên, sau lời tuyên bố hùng hồn nêu trên, đã khá lâu Khoa Pug không hề có thêm bất cứ động thái nào về việc đăng tải video lên kênh Youtube cá nhân nữa?

Theo đó, video gần nhất Khoa Pug đăng tải là vào ngày 26/1 tức là đã hơn nữa tháng, đây là video Khoa Pug có bữa ăn chia tay với "bạn gái tin đồn" người Nhật có tên Mayuko - người khiến cộng động mạng săn đón, đẩy thuyền cật lực. Cả hai đã cùng nhau đi ăn uống, thậm chí Khoa Pug còn quay "bonus" thêm cho dân tình một đoạn clip chia tay không khác gì phim ngôn tình...vv.

Được biết, đoạn video đi ăn với Mayuko kể trên đã được ghi hình từ gần 3 tháng trước, Mayuko đã hoàn thành việc học tại Mỹ và quay trở lại Nhật Bản được một khoảng thời gian. Trong vlog cuối, Khoa Pug cùng cô bạn đến nơi hai người lần đầu gặp nhau để đi chơi Lễ Tạ Ơn tại Massachusetts, Mỹ.

Như vậy thực chất video Khoa Pug đăng lên kênh cách đây 3 tuần cũng không phải là video mới mà là chỉnh sửa lại từ các đoạn ghi hình cũ. Chính vì vậy, đã có nhiều người hâm mộ sốt sắng cho rằng Khoa Pug đã nghỉ tết hơi lâu. Nhiều ý kiến lại cho rằng anh chàng đã bị "thủ tiêu" vì dám giỡn mặt Mafia Mỹ cũng như làm video lái xe tăng "anh đến em đón".

Ngoài ra cũng còn có khá nhiều bình luận quan tâm đến anh chàng hot Yoututber:

"Đang dựng hậu trường edit sao ra video được"

"Mayuko về nước Khoa cũng về theo ra mắt gia đình nhà vợ rôi. Tháng 5 này cưới nè, đang bận chuẩn bị đám cưới."

"Mỹ đen đã đưa anh đi xa gòi"

"Chắc bển mất mạng xíu thôi gì đâu, vài hôm nữa mạng có lại"

"Bị sát thủ ám sát rồi chứ gì nữa"

"Chắc xanh cỏ rồi"

"Bị thủ tiêu rồi"

Cac bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận