Khi Ngân BaBy làm nền cho Trâm Anh trong vũ điệu bay lắc tại Hạ Long

TH 15/07/2023 15:02

Vũ điệu "bay lắk" của Ngân Baby liệu có làm lu mờ Trâm Anh - nữ thần Hạ Long. 

Ngân Baby (SN 2003, tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân) là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Cô gái tuổi đời còn trẻ nhưng đã có không ít thị phi liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, những phát ngôn gây chú ý, những chiêu trò nổi tiếng không giống ai.

Mới đây, Ngân Baby lại một lần nữa khiến mọi người phải ngán ngẩm khi ăn mặc gợi cảm nhảy nhót ở bãi biển TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo một số đoạn clip lan truyền trên nền tảng TikTok, Ngân Baby diện trang phục kín trên hở dưới khoe trọn eo thon, vòng ba đầy đặn rồi nhảy múa trên bục quán bar tại bãi biển Hạ Long.

Không chỉ nhảy một mình, Ngân Baby sau đó còn có màn tranh tài với dance Trâm Anh - một trong những bóng hồng hiện đang khiến anh em chao đảo bởi hàng loạt clip nhảy tại Hạ Long. 

IFrame

Màn khẩu chiến giữa 2 nàng hot girl nhận được khá nhiều sự chú ý. Tuy nhiên nhiều người cho rằng Trâm Anh có khả năng cảm thụ âm nhạc và nhảy chuyên nghiệp hơn hẳn Ngân Baby. Cùng bởi vậy bên dưới đoạn clip là không ít ý kiến so sánh độ lệch pha giữa Trâm Anh và Ngân Baby: Như khói và mây; Ngân Baby làm nền cho Trâm Anh; như 2 thế giới âm dương... 


Trâm Anh là một trong những dance được nhiều người yêu mến tại Hạ Long. 


Viết bình luận