Khi bố mẹ mê thú cưng hơn cả con ruột, đòi cưng nựng, âu yếm vuốt ve cả ngày

Oda 29/01/2022 16:20

Nhiều bậc cha mẹ lúc đầu tỏ vẻ không thích chó mèo, song dần dần đã trở nên cưng chúng thậm chí hơn cả con ruột của mình

Mới đây, một tài khoản có tên Đ.V.Đ đã chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội câu chuyện nuôi mèo của anh và cách bố mẹ phản ứng với việc gia đình bỗng có thêm “thành viên” mới này. Theo lời kể của anh chàng, ban đầu bố mẹ dường như tỏ vẻ rất khó chịu, không muốn con mang mèo xuống nhà vì lo sợ chúng đi vệ sinh bừa bãi không ai dọn. 

Song, chỉ một thời gian nuôi, họ dường như “mến tay mến chân” chú mèo, ủng hộ con trai trong việc mang mèo xuống cho bố mẹ chơi đùa cùng, thậm chí buộc anh phải “tự giác” làm việc này. Có thể thấy, dòng trạng thái của anh dù chỉ phản ánh lại sự việc thế nhưng cũng mang cảm giác giọng điệu “ghen tị” không hề nhẹ. 

Chỉ trong một thời gian ngắn, bài đăng đã nhận về hơn 3 nghìn lượt tương tác. Dưới phần bình luận, nhiều người ngợi khen chú mèo dễ thương, đồng cảm với chủ bài viết vì cũng từng trải qua trường hợp tương tự, bị “ra rìa” sau khi bố mẹ chuyển sang mê thú cưng. 

Một số bình luận liên quan:

Ba tui cũng vậy! Từ ngày mang về nhà nuôi nó thành “con ruột” hồi nào tui cũng không hay biết luôn nha! Cũng tại vậy mà mấy chị em ra rìa hết.

Không một trái tim sắt đá nào có thể từ chối thứ 4 chân lắm lông này. Hồi đó tui cũng đâu thích đâu mà vô tình có dịp ở chung trọ với nhỏ bạn mê mèo. Vậy là kể từ đó tui thích mèo luôn, sau này nhà tui mua một con. 

Chúc bạn may mắn. Ai mượn khoe mèo với ba mẹ chi giờ ra rìa rồi thấy chưa? Người lớn đa phần sẽ cản nhưng thật ra họ lại thích kiểu này dữ lắm.

Khi bố muốn chụp ảnh mèo thì mẹ cũng hỗ trợ tối đa để mèo chịu nhìn vào camera. ​(Ảnh: FB Đ.V.Đ)

Cận cảnh chú mèo đáng yêu trong câu chuyện. (Ảnh: FB Đ.V.Đ)

Viết bình luận