Kết cục của mỹ nhân Hoa ngữ khi giúp đại gia trả nợ: Người được đền đáp, kẻ trút hơi thở cuối cùng

Chang 19/03/2023 09:43
Nhiều mỹ nhân Cbiz khi yêu và kết hôn với đại gia. Nhưng sau khi những đại gia này phá sản những mỹ nhân đó vẫn quyết ở lại để giúp đỡ, nhưng không phải ai cũng nhận được cái kết hạnh phúc. 

Củng Lợi: Ly hôn nhưng vẫn được chồng cũ tôn trọng 

Củng Lợi trở thành ngôi sao nổi tiếng chỉ với Cao lương đỏ (1987), cũng là bộ phim đầu tay của cô. Sau này cô cũng tham gia nhiều dự án khác như: Cúc Đậu (1990), Đèn lồng đỏ treo cao (1991), Thu Cúc đi kiện (1992), Phải sống (1994), Chuyến tàu Châu Ngư (2002), Hồi ức một geisha (2005),…


Năm 1996, Củng Lợi kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hòa Tường. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì việc làm ăn của Huỳnh Hòa Tường gặp khó khăn khiến Củng Lợi phải trở lại showbiz làm việc để giúp đỡ chồng. Có được sự giúp đỡ của vợ nên việc làm ăn của Huỳnh Hòa Tường cũng ngày ổn định. 


Nhưng vì quá chăm chỉ với đóng phim nên sau này tỉnh cảm vợ chồng của cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn dẫn đến ly hôn. Cho đến nay, Huỳnh Hòa Tường đã kết hôn và Củng Lợi đã có tình mới nhưng họ vẫn giữ một mối quan hệ bạn bè rất thân thiện. Thậm chí Huỳnh Hòa Tường còn khẳng định vợ cũ chính là một người rất quan trọng trong cuộc đời ông.

Lý Nhược Đồng: bị bạn trai bỏ rơi sau khi trả hết nợ 

Trước khi đi đóng phim, Lý Nhược Đồng là một tiếp viên hàng không. Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất thì cô lại bất chấp tất cả để yêu đại gia Quách Ứng Tuyền dù ông chưa cho cô một danh phận chính thức. 

Khi hai người đến với nhau, ông đã một đời vợ và vừa ly hôn, lại thất bại trong kinh doanh và mang trong mình khoản nợ hơn 100 triệu HKD. Là một ngôi sao nổi tiếng tại Hong Kong có nhiều người theo đuổi nhưng cô vẫn quyết bên cạnh người đàn ông mang nhiều nợ này bằng cách sang Đại lục đóng phim ngày đêm để có tiền trả nợ cho bạn trai đại gia. Vì yêu, cô cũng thuận theo người tình và "biến mất" khỏi showbiz. Không chỉ cắt đứt liên lạc với bạn bè trong giới, cô trang điểm, làm đẹp theo sở thích của ông Quách.

10 năm yêu nhau, Lý Nhược Đồng nói cô đã hai lần đề cập chuyện kết hôn, tuy nhiên người đàn ông đều từ chối. Dùng dằng đến năm thứ 10, họ mới chính thức chia tay. Khoảng thời gian sau, nữ diễn viên bị trầm cảm nặng và còn tự tử, may mắn được cứu sống. Hiện tại mỹ nhân “Thần điêu đại hiệp” vẫn còn độc thân, có lẽ những ảnh hưởng quá lớn từ mối tình trước đây đã khiến cô không còn niềm tin vào tình yêu nữa.

Lưu Đào: được chồng cưng chiều hết mức

Lưu Đào sinh năm 1978, nổi tiếng trên màn ảnh Trung Quốc thông qua các bộ phim như:  Hoàn Châu cách cách 3, Bạch Xà truyện, Thiên long bát bộ, Hoan lạc tụng, Lang nha bảng, Mị Nguyệt truyện… 

Trải qua nhiều mối tình, Lưu Đào kết hôn với đại gia Vương Kha chỉ sau 20 ngày quen biết. Chính sự vội vàng này từng khiến cô bị công chúng chỉ trích là hám tiền và vì cái danh “phu nhân hào môn”. Tuy nhiên, chưa được sống sung sướng bao lâu thì hơn một năm sau, chồng của cô lâm vào cảnh nợ nần với khoản nợ 57 triệu USD. 

Đứng trước cảnh ngộ khó khăn của chồng, Lưu Đào đành quay trở lại làng giải trí đóng phim để kiếm tiền, giúp chồng trả nợ. Cô liên tục làm việc trong nhiều năm, nhận liên tiếp 15 tác phẩm trong 5 năm.
Có thời điểm, cô nhận đến 18 vai diễn khác nhau trong một năm. Sự chăm chỉ của cô đã giúp chồng trả được hết nợ. Nữ diễn viên từng chia sẻ, chồng từng muốn ly hôn cô để cho cô không phải khổ nhưng nữ diễn viên đã nói: “Lấy chồng thì phải theo chồng, phúc họa cùng hưởng, cay đắng cùng chia. Tôi đã chọn anh ấy thì sẽ không bỏ đi. Thế giới có thể quay lưng, nhưng tôi vẫn mãi ở bên ông xã”. 

Sau khi trả nợ xong, cuộc sống của vợ chồng Lưu Đào cũng ổn định trở lại, cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của họ khiến công chúng ngưỡng mộ.

Viết bình luận