"Jujutsu Kaisen 0 Movie" gây quá tải rạp ngày đầu công chiếu

Thuận Thiên 25/12/2021 16:15

Ngay ngày đầu công chiếu, "Jujutsu Kaisen 0 Movie" gây quá tải rạp tại Nhật Bản. Thông tin này đã được một số fan Việt tại Nhật xác nhận, có bạn cho hay: "Định đi xem mà full không kịp lấy ghế".

Theo thông tin từ Linenews, ngày đầu tiên công chiếu "Jujutsu Kaisen 0 Movie" đúng vào lễ Giáng sinh 24/12, rạp TOHO đã ghi nhận tình trạng quá tải. Nhiều fan sau khi thưởng thức phim tại rạp đã bày tỏ sự phấn khích sau bao ngày chờ đợi. 

Jujutsu Kaisen 0 Movie gây quá tải rạp

Jujutsu Kaisen 0 Movie gây quá tải rạp
Tình trạng quá tải của các rạp chiếu "Jujutsu Kaisen 0 Movie". (Ảnh: T.G.T.)

Theo thông số thông tin được tiết lộ sau ngày công chiếu đầu tiên thì "Jujutsu Kaisen 0 Movie" cực kỳ hấp dẫn với những cảnh hành động tốc độ cao với chất lượng đồ họa ở mức... choáng ngợp. Ca khúc kết thúc phim là "Reverse Dream" King Gnu cùng bài hát chủ đề "Ichigo" đã khiến nhiều khán giả rơi nước mắt sau buổi chiếu. Tuy nhiên, nhiều tình tiết và cảnh hành động đã bị "cắt" trong phần truyện chính.

Jujutsu Kaisen 0 Movie gây quá tải rạp

Jujutsu Kaisen 0 Movie gây quá tải rạp

Jujutsu Kaisen 0 Movie gây quá tải rạp

Jujutsu Kaisen 0 Movie gây quá tải rạp

Jujutsu Kaisen 0 Movie gây quá tải rạp
Tạo hình nhân vật của "Jujutsu Kaisen 0 Movie". (Ảnh: T.G.T.)

Hòa chung không khí công chiếu "Jujutsu Kaisen 0 Movie", một số fan Việt tại Nhật đã có những chia sẻ trên MXH: "Thức dậy định đi xem mà full ko kịp lấy ghế luôn, mai 8h sáng thức đi coi"; "Đi làm mà vẫn hóng không còn 1 vé nào. Full các ca chiếu đêm nữa luôn. Hóng đi xem quá má ơi"; "R mai đi xem"...

Jujutsu Kaisen 0 Movie gây quá tải rạp
Fan Việt tại Nhật chia sẻ hình ảnh rạp phim hết chỗ.

Khó khăn là vậy nhưng các fan ở Nhật chỉ cần đợi vài ba ngày cho phim giảm sức nóng chứ các fan tại Việt Nam có lẽ còn chờ khá lâu: "Hóng rạp VN thầu lẹ lẹ còn đi xem"; "Má ơi ước gì bê về rạp VN chứ nhìn rần rần zui quá à"; "Hóng về VN chứ xem trailer xịn quá"; "Huhu t cũng muốn xem huhuhu rạp nào ở VN thầu đi chòi"; "Tôi sẽ quay lại khi có Việt sub"...

Theo thông tin từ AnimeNewsNetwork, TOHO vừa công bố "Jujutsu Kaisen 0 the Movie" đã bán được hơn 1 triệu vé trong ngày khởi chiếu với doanh thu lên tới hơn 10 tỷ yên (khoảng 87 triệu USD) cho toàn bộ phim chạy. Khoảng 15.000 người đã xem bộ phim này sớm nhất trong các buổi công chiếu tại 58 rạp lúc nửa đêm ngày 24/12.

Jujutsu Kaisen 0 Movie gây quá tải rạp
Vé xem "Jujutsu Kaisen 0 Movie" đã hết sạch trong ngày đầu mở bán. (Ảnh: T.G.T)

Cũng theo nguồn tin nói trên, vé xem phim đã bán hết ngay trong ngày đầu mở bán nên các rạp cuối cùng phải tăng số lượng phòng chiếu. Đặc biệt, rạp chiếu phim TOHO Shinjuku ở thủ đô Tokyo ban đầu dự kiến chiếu phim tại 2 phòng chiếu, nhưng khi vé được bán hết chỉ trong vài phút thì cuối cùng phim đã chiếu vào lúc nửa đêm trên 8 màn hình./.

11 anime điện ảnh "hẹn hò" khán giả vào nửa đầu năm 2022

"BanG Dream!" đã công bố 3 phim anime mới vào cuối buổi phát sóng vào tập thứ 13 và là tập cuối cùng của mùa anime thứ 3. 2 bộ phim đầu tiên của "BanG Dream!" là tập phim "Roselia: Yakusoku" và "BanG Dream! Episode of Roselia: Song I am" đã khởi chiếu tại Nhật Bản vào năm 2021. Bộ phim thứ 3 "BanG Dream! Poppin 'Dream!"... Xem thêm tại đây!

>> "Navillera" - webtoon hơi kén độc giả nhưng chữa lành tâm hồn

Viết bình luận