Jenny Huỳnh “phá đảo” hội flex với loạt thành tích đáng nể

TH 18/07/2023 14:21

Jenny Huỳnh - nữ Youtuber người Việt tại Mĩ không bỏ qua trào lưu.

Những ngày gần đây, trào lưu “flex” xuất hiện nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội, “Flex đến hơi thở cuối cùng” ngày càng chứng minh sức hút khi nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí và trên MXH tham gia flex những thành quả của mình.

Được coi là hội nhóm đạt 1 triệu người tham gia nhanh nhất. Trong nhóm, nhiều người dùng “flex” với các chủ đề như khoe thành tích học tập, khoe được lên báo, lên TV, khoe được đi đu idol, khoe tình yêu đẹp…Nhân vật mới nhất là Jenny Huỳnh (tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy, sinh năm 2005)- nữ Youtuber người Việt tại Mĩ không bỏ qua trào lưu. 

Xuất hiện trong nhóm, Jenny tiết lộ chuyện kinh doanh của mình. “Thấy mọi người flex quá là đỉnh còn mình thì chỉ có shop slime nhỏ lúc 12 tuổi” - cô bạn viết và đính kèm 2 hình ảnh của mình ngày đó.

Chỉ trong 8 tiếng đồng hồ sau khi đăng tải, chia sẻ của Jenny đã có hơn 100.000 lượt bày tỏ cảm xúc và con số vẫn đang tăng nhanh chóng.

Nhiều người dùng facebook bình luận và công nhận những nỗ lực của Jenny Huỳnh khi 12 tuổi đã tự có cửa hàng kinh doanh riêng. Ngoài ra cư dân mạng cũng dùng những câu cửa miệng của Jenny Huỳnh để bình luận trêu cô bạn như: Quá là sến! Quá là giỏi! Quá là flex!

Theo dõi Jenny Huỳnh từ trước đến nay, dân tình cũng khẳng định rằng cô bạn còn có nhiều thành quả đáng nể khác có thể flex, không chỉ riêng chuyện kinh doanh. 

Là gương mặt Gen Z nổi bật trên các nền tảng MXH. Cụ thể ở YouTube, cô bạn đang có 3,22 triệu người đăng ký theo dõi kênh và đã đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube cách đây không lâu.

Theo đó, trên nền tảng TikTok, lượng người theo dõi của cô bạn là 6,2 triệu và các nền tảng khác như Instagram, Facebook cũng đạt đến con số hàng triệu. Ngoài ra Jenny Huỳnh còn có nhóm fan của riêng mình lên đến 380k thành viên.

Song song với đó, Jenny Huỳnh vẫn duy trì được thành tích học tập đáng nể. Hồi tháng 4 vừa qua, Jenny Huỳnh chính thức đậu Đại học Stanford - ngôi trường danh giá top 3 tại Mỹ.

Ngoài ra nữ YouTuber 18 tuổi còn có việc kinh doanh riêng. Ngoài việc bán slime từ năm 12 tuổi như đã flex, cô bạn đang sở hữu một shop thời trang thiết kế với các sản phẩm áo in các bức vẽ của cô. 

Hiện trào lưu Flex vẫn tràn ngập mạng xã hội, kéo theo trào lưu "khoe" khuấy động hàng triệu tài khoản người dùng.

Viết bình luận