Jack được tôn làm "Joker phiên bản Việt" trong MV mới, cư dân mạng có phản ứng bất ngờ

Oda 21/07/2022 10:50

Hành động và biểu cảm của Jack trong MV mới được cho khá giống với nhân vật chính trong bộ phim "Joker" 2019, và cư dân mạng đã có những phản ứng vô cùng hài hước

Tối 19/7 chấm dứt quãng thời gian tạm dừng hoạt động vì vướng scandal liên quan đến bạn gái cũ Thiên An của Jack. Nam ca sĩ chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Ngôi sao cô đơn. MV Hiện đạt 2,5 triệu lượt xem sau 13 giờ công chiếu. Sản phẩm lần này khá mới mẻ so với những MV trước đó của Jack.


Tuy nhiên, Ngôi sao cô đơn đang vướng nhiều tranh cãi vì âm nhạc giống Blinding Lights, trong khi nội dung tương đồng cảnh phim Phi vụ triệu đô.

Đặc biệt, các phân cảnh khi Jack thể hiện sự điên cuồng, cười hềnh hệch mất kiếm soát của nhân vật bị cư dân mạng cho là khá giống với biểu cảm của nhân vật Joker trong bộ phim cùng tên năm 2019, dĩ nhiên là ở mức độ "phèn" hơn nhiều. Nhiều ý kiến so sánh hài hước cũng đã ra đời.







Bản thân Jack và MV mới cũng trở thành chủ đề cho nhiều clip chế của cư dân mạng, tiêu biểu như clip "Blinding Lights các phiên bản khác nhau" dưới đây:

Viết bình luận