Jack bị đổi tên thành "Jack 5 củ", Thiên An tưng bừng đưa con gái du lịch: Bản sao của bố đây rồi

Chang 24/08/2022 11:13

Bé Sol - con gái của Jack và Thiên An đáng yêu xỉu khi được lên đồ đi du lịch Đà Lạt. 

Thiên An chia sẻ loạt ảnh mới của con gái lên mạng xã hội. Bé Sol lần đầu được mẹ cho đi chơi xa. Nhóc tì để tóc buộc chỏm siêu cưng và diện chiếc váy dạ nâu điệu đà trên phố Đà Lạt. Làn da trắng nõn cùng đôi mắt tròn xoe đáng yêu của thiên thần nhỏ này đốn tim các cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen cho Thiên An khi một mình chăm con khéo, bé Sol bụ bẫm đáng yêu. Đặc biệt cô bé càng lớn lại càng có những nét y hệt người bố nổi tiếng. Nhìn vào gương mặt của Sol, chắc chắn ai cũng nghi ngay đến Jack.

Một lần nữa, netizen phải trầm trồ vì ngoại hình bé Sol quá giống Jack. Cô bé nhận được nhiều bình luận nhận xét là "bản sao hoàn hảo" của ông bố ca sĩ. Một số còn cảm thán: "Giống thằng cha vậy", " Giống Jack", "Giống ba quá chừng luôn"...

Gần đây, con gái của Thiên An cũng thường xuyên được chụp, quay quảng cáo với mẹ. Trong vlog được chia sẻ, bé Sol cho thấy dù còn nhỏ nhưng đã rất tự tin, dạn dĩ trước ống kính, cô bé còn thoải mái giao tiếp với mẹ và mọi người xung quanh. Trong quá trình làm việc, nhóc tì thích thú quan sát mọi thứ song vẫn ngoan ngoãn phối hợp cùng với mẹ Thiên An.

Bé Sol chào đời vào đầu tháng 4/2021, đến nay đã được hơn 8 tháng tuổi. Sol là con gái của hotgirl Thiên An và nam ca sĩ Jack. Sau khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi có với nhau bé Sol nhưng chia tay khi con gái vừa sinh ra. Thiên An và Jack giữ kín chuyện có con, mãi đến khi xuất hiện thông tin lùm xùm trên mạng xã hội mới chính thức lên tiếng xác nhận. Thiên An cho biết sau khi chia tay, Jack chu cấp cho hai mẹ con cô 5 triệu/tháng. 


>>>Bị đổi tên Fanpage thành "Jack 5 củ", Jack cay cú đăng status dằn mặt: "Tôi sẽ kết thúc chúng nó"



Viết bình luận