Hương Tràm khoe dáng tại Mỹ, phong cách vẫn khó hiểu

Tessie 23/02/2022 09:26

Không chỉ phong cách thời trang vẫn khó hiểu như ngày nào, mà cách tạo dáng của Hương Tràm cũng khiến nhiều người phải bật cười.

Từ ngày sang Mỹ đến nay đã 3 năm, Hương Tràm hoàn toàn thay đổi hình ảnh thành một người khác hẳn. Không chỉ thay đổi nghệ danh mới, Hương Tràm cũng chuyển sang phong cách ăn mặc vô cùng màu mè, hay thậm chí mới đây là biến hành lang trở thành sàn catwalk với phong thái tạo dáng của riêng cô. Dù không thể đi chuẩn catwalk như người mẫu chuyên nghiệp, nhưng những bước chân tự tin cùng cú xoay người khá vững của nữ ca sĩ đều được khán giả khích lệ. 

Bên cạnh màn thể hiện trình catwalk hiếm hoi, Hương Tràm vẫn khiến người nhìn cảm thấy khó hiểu về phong cách ăn mặc của mình. Set đồ đi diễn do chính tay Hương Tràm mix&match với chiếc áo croptop có phần tay áo "một mất một còn". Chân váy cắt lệch siêu ngắn cùng tông xanh. Tuy nhiên, điểm khiến người ta thấy lệch lạc chính là đôi bốt tất màu trắng đen cực kỳ không "ăn rơ" với bộ váy áo. 


Màn pose dáng tại hành lang khách sạn sau khi đi diễn của Hương Tràm tại Mỹ


Tổng thể bộ trang phục cực kỳ không ăn khớp khiến cư dân mạng khó hiểu về mắt thẩm mỹ của người đẹp sinh năm 1995


Những đôi bốt cao quá đầu gối luôn là item được Hương Tràm diện trong hầu hết các show trên đất Mỹ dù có hợp với trang phục hay không




Với chiều cao chưa đến 1m6, niềm đam mê những đôi bốt cao này là khiến Hương Tràm lộ rõ khuyết điểm





Không ít người cho rằng gu thời trang của Hương Tràm khi sang Mỹ hơi sến sẩm, thừa thãi điểm nhấn nhưng rõ ràng sự tự tin thì nữ ca sĩ có thừa

Chia sẻ vì sao lại có sự thay đổi hình ảnh này, Hương Tràm cho biết vì cô một mình sang Mỹ du học nên ko có stylist đi cùng. Mọi trang phục biểu diễn đều tự tay Hương Tràm cắt may, sửa sang để phù hợp với phong cách của cô. Có thể thấy, thẩm mỹ của Hương Tràm rất thích những item màu mè và diêm dúa như một cô công chúa.


Hương Tràm tủi thân khi phải tự mình sửa trang phục đi diễn ở Mỹ vì không có ê-kíp hùng hậu đi kèm

Dù đã ở Mỹ tận 3 năm nhưng Hương Tràm vẫn chưa có một bộ ảnh thời trang nào đúng nghĩa. Không bù lại với "đối thủ" một thời kèn cựa nhau là Chi Pu, chỉ sang Mỹ có 2 tháng nhưng đã sở hữu hàng loạt bức hình thời trang còn tạo hot trend.





Phong cách thời trang của Chi Pu tại Mỹ tạo ấn tượng và xu hướng

Viết bình luận