Hotgirl 2k4 Lê Thị Khánh Huyền vội xóa bài đăng "sắp làm mẹ" ở tuổi 18, nhưng cư dân mạng đã có bằng chứng khác thuyết phục hơn

Tessie 28/07/2022 14:55

Dạo gần đây, dân tình phải bất ngờ trước phong cách cực mới lạ của bạn gái tin đồn của Bụt (Duy Nhỏ).

Nếu là người hay lướt TikTok xem gái xinh thì có lẽ đã quá quen thuộc với cái tên Lê Thị Khánh Huyền. ô được biết đến là một trong những TikToker hàng đầu với lượng fan đông đảo và là bạn gái của đại gia Duy Nhỏ, tình cũ của Linh Ngọc Đàm. 



Nữ TikToker còn từng được phong danh xưng "bản sao Ngọc Trinh" vì không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cô còn theo đuổi phong cách trưởng thành, gợi cảm. Tuy nhiên, việc nổi tiếng sớm cũng khiến cô nàng đối diện với không ít thị phi, đàm tiếu.



Dạo gần đây, dân tình phải bất ngờ trước những thay đổi của Huyền 2k4. Theo đó, cô nàng đang là gương mặt vàng trong làng quảng cáo, bỗng dưng "biến mất" khỏi mạng xã hội tận 3 tháng. Mới đây, khi vừa trở lại, thì Lê Thị Khánh Huyền lại khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ khi khoe "sắp làm mẹ".

Cụ thể, trên một story mới đăng, bạn gái Bụt Duy Nhỏ chụp hình 3 bộ quần áo màu hồng dành cho bé gái và kèm theo chú thích: "Khi bạn đang tuổi lớn thì phải làm mẹ" và "Mình không biết con có thích không, nhưng mình thích nha".


Story này không khác gì một thông báo ngầm của nữ hot TikToker về chuyện cô đang mang bầu

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, Lê Thị Khánh Huyền đã xóa vội story này và chỉ để lại hình ảnh đang đi du lịch tại Phú Quốc. Nhưng dù đã xóa bài đăng thì vẫn còn hình ảnh cơ mà. 

Các "thánh soi" nhanh chóng nhận ra điểm khác biệt của Lê Thị Khánh Huyền thời gian gần đây. Theo đó, trong loạt hình ảnh mới khoe dáng tại Phú Quốc, nhiều "mẹ bỉm" kinh nghiệm nhận xét rằng Huyền 2k4 chắc chắn đang có bầu bởi phần bụng dưới có vẻ khá tròn trịa, vòng 1 của cô nàng cũng nảy nở hơn trước. Bên cạnh đó, có thể do tạng người Huyền 2k4 khá nhỏ nên dù mang bầu 3 - 4 tháng vẫn khó lộ bụng như người khác. 



Có thể thấy bụng dưới của Huyền 2k4 nhìn đã khá lộ chắc là đã được 3 - 4 tháng

Trước đó, Lê Thị Khánh Huyền cũng chia sẻ hình ảnh khá "kín đáo", khác hẳn với phong cách "bản sao Ngọc Trinh" trước đây. Nhiều người còn cho rằng, màn thay đổi này là vì đã có người yêu nên không thể như trước. 



Phong cách "bánh bèo" của Lê Thị Khánh Huyền thời gian gần đây

Tuy nhiên, dù kín đáo hơn hăn trước đây nhưng người đẹp vẫn giữ được sức hút. Thâm chí, với vẻ ngoài này, cô càng "ghi điểm" được nhiều hơn với công chúng. Trước đó, cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tung bộ ảnh kín đáo chưa từng có khi diện trang phục vest cá tính, quyền lực.

Không còn là bản sao Ngọc Trinh, Huyền 2k4 hóa bánh bèo khiến dân tình bất ngờ

Viết bình luận