Hot TikToker Đạt Villa đặt chân đến Indonesia gặp Vidhia: "Khi hai ta về một nhà!"

TH 15/03/2022 15:24

Sau nhiều tháng yêu xa, cuối cùng đôi bạn trẻ cũng có buổi hẹn hò đầu tiên. 

Với dân chơi TikTok, Đạt Villa là cái tên không còn xa lạ khi sở hữu kênh TikTok 4,4 triệu lượt follow với nhiều clip triệu view. Hơn nữa, trước đó Đạt Villa còn nhận được giải Tiktok Live Master 2021 và Người live được yêu thích nhất năm 2021 của TikTok Việt Nam.

Không chỉ gây ấn tượng bởi hàng loạt clip triệu view, Đạt Villa con được nhiều người chú ý bởi chuyện tình đặc biệt với cô gái xinh đẹp người Indonesia tên Vidhia. Cả hai dù không biết ngôn ngữ của nhau nhưng thường xuyên khiến fan 'xỉu up xỉu down' bởi những màn tương tác "tình bể tình" thông qua sự trợ giúp của Google dịch. 

Và sau nhiều tháng yêu xa qua màn hình điện thoại, mới đây Đạt Villa chính thức thông báo việc đã đặt chân đến Indonesia để gặp người yêu. Chia sẻ này của anh chàng chỉ sau vài giờ đăng tải lên trang cá nhân đã nhận về gần 200 nghìn lượt tương tác cùng hàng nghìn bình luận chúc mừng. 

Và ngay sau đó, cặp đôi liên tục phát "cẩu lương" bằng hàng loạt clip TikTok chia sẻ khoảnh khắc "tình bể tình" khi lần đầu được gặp đối phương. Đây được xem là chuyện tình đẹp xuyên biên giới của cặp đôi khi họ bất chấp khoảng cách địa lý, ngôn ngữ và cả tôn giáo để đến bên nhau. Chính vì thế, mặc dù chưa ai nói trước được tương lai nhưng hiện đang có rất nhiều lời chúc mong cặp đôi sẽ có một cái kết thật đẹp.


Một vài khoảnh khắc "tình bể tình" của cặp đôi. 

Cris Phan: Từ cậu nhóc từng sống khu ổ chuột đến streamer thu nhập tiền tỉ, ở nhà biệt thự

Chẳng thể ngờ Cris Phan cũng từng trải qua không ít khó khăn để có được thành công như hiện tại...Xem thêm tại đây 

Viết bình luận