Hot girl “trứng rán” thi Hoa hậu: Em tin mọi người sẽ yêu quý mình!

Xuân Vũ 18/01/2022 08:38

Chia sẻ mới nhất của Thanh Tâm về cuộc thi Hoa hậu mà cô nàng đang tham gia.

Thanh Tâm 'Trứng rán cần mỡ' mới đây gây bất ngờ khi đăng ký dự thi Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam khiến cộng đồng mạng xôn xao. Buổi casting trực tiếp cho cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022 đã chính thức diễn ra vô cùng sôi nổi. 

Quyết tâm khẳng định bản thân và chinh phục những khán giả còn chưa hài lòng về mình. Hot girl "trứng rán" nói: "Em đã từng trải qua 1 thời gian nặng đến 65kg, em rất là mập và đã bị miệt thị ngoại hình. Điều đấy làm tinh thần của em đi xuống rất nhiều. Khi bắt đầu yêu bản thân hơn, cố gắng tập luyện hơn thì em thay đổi cảm xúc tiêu cực bằng tích cực. Em tham gia cuộc thi này để lan tỏa thông điệp 'Chỉ cần bạn yêu thương bản thân mình, cố gắng tất cả mọi thứ vì bản thân bạn thì mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với bạn".

Trước những ý kiến tiêu cực xoay quanh mình, Lê Bống chia sẻ: "Những lời tiêu cực mà mọi người nhắm đến mình thì có thể là do mọi người chưa hiểu mình thôi. Khi lắng nghe những lời nhận xét chưa được tốt thì chắc chắn em sẽ có buồn nhưng em vẫn ghi nhận và lắng nghe xem mọi người nói vậy có đúng không, nếu thật sự có ý tốt cho mình thì em sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn để không phải mắc lỗi lầm đó nữa và trở thành người tốt hơn, phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình". 

Với hot girl "trứng rán", cô cho rằng một con người, kể cả có là Hoa hậu thì cũng không ai hoàn hảo cả. Chỉ cần mình nhận ra điều đó, thay đổi để tốt hơn từng ngày và biến những điều tiêu cực mà mọi người nhận xét về mình trở nên tích cực hơn: "Khi bước vào cuộc thi này, em nghĩ mọi người sẽ đặt 1 chút niềm tin nào đó đến với em cũng như chị Lê Xuân Anh (tức Lê Bống) để xem sự thay đổi cũng như sự phát triển tốt hơn của tụi em". 


Từ khi đăng kí dự thi, Lê Bống và Trần Thanh Tâm đã thu hút sự chú ý của dư luận vì cả hai đều là những gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội TikTok. Đối mặt với dàn huấn luyện viên, cả hai đều chọn trang phục tông đen thể hiện sự mạnh mẽ. Nếu Lê Bống ghi điểm bởi vẻ đẹp năng động trong bộ trang phục thể thao, tóc buộc đuôi ngựa, thì hot girl "trứng rán" lại khoe sắc vóc gợi cảm trong bộ cánh được cắt xẻ khá táo bạo. 

Cuối cùng, cả Lê Bống và Thanh Tâm đều được các giám khảo đồng ý để tiến vào vòng trong.

Viết bình luận